Devil May Cry 5 สิ้นสุดการพัฒนาแล้วและไม่มีแผนสำหรับการทำคอนเทนต์เพิ่มอีก

หลังจากที่  Devil May Cry 5 ได้ออกมาช่วงซักพักหนึ่งแล้ว แฟนๆก็ต้องการให้ Capcom ทำการอัปเดตเนื้อหาเพิ่มเติม หลังจากโหมด Bloody Palace ได้ถูกเพิ่มเข้ามา แฟนๆก็เริ่มที่จะลือข่าวกันว่าจะมีเนื้อหาพิเศษเพิ่มเติมหลังจากนี้ แต่ทว่าหนึ่งในผู้กำกับ Matt Walker ได้ออกมาสยบทุกเสียงเล่าข่าวลือ ด้วยการออกมาเฉลยความจริงว่า Devil May Cry 5 สิ้นสุดการพัฒนาแล้วและไม่มีแผนสำหรับการทำคอนเทนต์เพิ่มเติมอีก
ลิงค์ทวิตเตอร์ https://twitter.com/retroOtoko/status/1120581499835707392

เมื่อมีแฟนเกมคนหนึ่งเข้ามาทวิตถามผู้พัฒนาเกี่ยวกับตัวละครหญิงและเนื้อหาเพิ่มเติมกับ Matt Walker
“เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเพราะการพัฒนาของ DMC5 ได้จบลงแล้ว โดยส่วนตัวผมก็อยากเห็นเกมนี้เล่นตัวละครหญิงที่เลือกเล่นได้เหมือนกัน คงได้แต่หวังว่าเบื้องบนจะคิดว่ามันเป็นการกระทำที่คุ้มค่า” Walker ตอบอย่างชัดเจน

ลิงค์ทวิตเตอร์ https://twitter.com/retroOtoko/status/1120603014639697920
“ถึงแม้ว่า DMC5 จะไม่มีแฟนเพิ่มคอนเทนท์แล้ว แต่ทาง Resident Evil  นั้น ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเกมเหล่านี้จะยังมีการพัฒนาต่อไป เพราะมันประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก “ Walker กล่าวเพิ่มเติม

แม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีข่าวใดๆจาก Capcom เรื่องของ Resident Evil 3 Remake แต่คงจะเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากถ้าทาง Capcom ยังไม่ตัดสินใจรีบพัฒนาโดยเร็ว หลังจากการประสบความสำเร็จของ Resident Evil 2 Remake 

สำหรับ Devil May Cry 5 ก็ประสบความสำเร็จได้ไม่น้อยหน้ากัน แต่ทว่าทางทีมงานก็ยังยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีแผนการพัฒนาใดๆ และทีมงานก็กำลังย้ายไปทำโปรเจ็คอื่นกันอยู่ แน่นอนว่าทุกคนรัก Devil May Cry และซักวันพวกเขาหวังว่าจะได้กลับมาทำเกมนี้อีก

และเพื่อนๆคนไหนที่สนใจซื้อ Devil May Cry 5 สามารถหาซื้อได้แล้วบน PS4, Xbox One และ PC วันนี้

ที่มา https://www.playstationlifestyle.net
โดย Heyden 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้