เผยข้อมูล The Fate of Atlantis เนื้อหาบทที่สองของเกม Assassin’s Creed Odyssey

Fields of Elysium

เชื่อว่าเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนเกม Assassin’s Creed Odyssey ต้องร้องเฮดังๆ แน่นอน เพราะในวันพรุ่งนี้แล้ว (23 เมษายน 2562) เราจะได้สัมผัสกับ The Fate of Atlantis เนื้อหาบทที่สองของสุดยอดเกมดังอย่าง Assassin’s Creed Odyssey กันแล้ว ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 บทย่อย ซึ่งมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้ครับ

Fields of Elysium บทแรกสู่ดินแดนหลังความตาย
ภายในบทนี้ผู้เล่นจะได้เดินทางไปสู่แดนสวรรค์ ณ Elysium ดินแดนต่างโลกซึ่งเต็มไปด้วยความงดงามสุดล้ำ เพื่อเปิดโปงความลับอันชั่วร้ายโดยต้องเผชิญกับฤทธิ์เดชของเหล่า Isu และผู้เล่นจะได้พบกับขุมกำลังใหม่รวมถึงตัวละครที่คุ้นเคย และยังจะได้รับอาวุธชุดเกราะในตำนานชุดใหม่ด้วย

Fields of Elysium

Fields of Elysium  

Fields of Elysium จะนำเสนอความสามารถรูปแบบใหม่ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งสไตล์การเล่นของตนได้มากขึ้นกว่าเดิมไปอีก ส่วนเสริมความสามารถจะถูกแบ่งออกเป็นแต่ละสายสกิลนั่นคือ Hunter, Warrior และ Assassin ซึ่งในแต่ละบทก็จะมีความสามารถใหม่เพิ่มเข้ามา ตัวเอกของเราได้เผชิญหน้ากับเทพเจ้า, ต่อกรกับสัตว์ร้ายในตำนานอันน่าสะพรึงกลัว และสร้างสายสัมพันธ์ใหม่กับตัวละครมากสีสัน

ส่วนบทที่สองในชื่อ Torment of Hades, และบทที่สาม Judgment of Atlantis, จะปิดฉากเนื้อหาโดยสมบูรณ์ในช่วงกลางปี 2562 บนทุกแพลตฟอร์ม

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกม Assassin’s Creed Odyssey เพิ่มเติมได้ที่ assassinscreed.ubisoft.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้