เป็นงั้นไป? ชาว Steam ต่างแห่ให้คะแนนรีวิวเชิงบวกเกม Assassin’s Creed Unity กันให้เพียบ

Assassin's Creed Unity

สำหรับเหตุการณ์ไฟไหม้มหาวิหารน็อทร์-ดามที่กรุงปารีสถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันและมีผลกระทบต่อคนทั่วโลก ทำให้บริษัทเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Ubisoft ได้ร่วมบริจาคเงินกว่า 50,000 ยูโรหรือประมาณ 17 ล้านบาท เพื่อช่วยในการบรูณะมหาวิหารแห่งนี้ขึ้นมาใหม่ นอกจากนี้ทางค่ายเกมสายเลือดฝรั่งเศสยังได้เปิดให้ผู้ที่สนใจโหลดเกม Assassin’s Creed Unity (ตัวเกมนำเสนอเรื่องราวชาวเหตุการณ์ปฏิวัติในฝรั่งเศสและมีฉากมหาวิหารน็อทร์-ดามอยู่ภายในเกมอีกด้วย) ไปเล่นกันฟรีๆ บน Uplay อีกด้วย!

Assassin's Creed Unity

อ่านมาถึงตอนนี้เพื่อนๆ หลายคนอาจจะหน้างงๆ ว่า แล้วทำไมชาว Steam จึ่งต่างแห่ให้คะแนนรีวิวเชิงบวกเกม Assassin’s Creed Unity กันให้เพียบ ทั้งที่ตัวเกมก็ไม่ได้แจกฟรีบน Steam สักหน่อย ส่วนตัวก็ไม่ทราบว่ามันเป็นเพราะอะไรเหมือนกัน รู้แต่เพียงว่าชาว Steam ต่างเขียนประเด็นที่เกี่ยวกับที่ Ubisoft ช่วยบริจาคเงินในการซ่อมมหาวิหารน็อทร์-ดาม, ขอขอบคุณที่แจกเกม Assassin’s Creed Unity ให้เล่นฟรีๆ, มหาวิหารน็อทร์-ดามภายในเกมมีควมสวยงามมากๆ และอื่นๆ ที่ไม่ค่อยเกี่ยวกับการรีวิวตัวเกมเท่าไหร่ 

ถึงแม้ว่าจะมีการให้คะแนนรีวิวเกม Assassin’s Creed Unity ในเชิงลบอยู่บ้าง แต่ในช่วงที่ผ่านมาที่ทาง Ubisoft ช่วยบริจาคเงินและเปิดให้ดาวน์โหลดเกม Assassin’s Creed Unity ฟรี ถือเป็นปัจจัยบวกที่ช่วยให้ชาวเกมเมอร์สายเลือด Steam ต่างแห่ให้คะแนนรีวิวเชิงบวกในครั้งนี้ครับ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ไม่ได้กด Assassin’s Creed Unity มาลอวงเล่น สามารถเข้าไปโหลดกันได้ที่ลิงค์ ubisoft.com ยังไงรีบๆ โหลดกันหน่อยนะครับ เพราะทาง Ubisoft เขาจะแจกเกมนี้ให้เป็นเล่นฟรีถึงวันที่ 25 เมษายน 2562 นี้เท่านั้น

ขอให้มีความสุขในการเล่นเกมฟรีครับ

ที่มา: store.steampowered

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้