บอสใหญ่เผย! ฉากสุดท้ายของ The Last of Us: Part 2 ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

แม้จะยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ออกมามาก รวมถึงยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่ล่าสุดนี้ คุณ Neil Druckmann รองประธานใหญ่แห่ง Naughty Dog และมือเขียนบทของเกม The Last of Us 2 ก็ได้เปิดเผยผ่าน Twitter ส่วนตัวของเขาแล้วว่า ได้ถ่ายทำฉากสุดท้ายของตัวเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงตัวนักแสดงผู้รับบท Ellie และ Joel อย่าง  Ashley Johnson และ Troy Baker รวมถึงนักพากย์ชื่อดังอย่างคุณ Laura Bailey ก็ได้เข้าร่วมการถ่ายทำ Motion Capture จนเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนั่นเท่ากับว่าตัวเกมก็กำลังเข้าสู่ช่วงของการตัดต่อแล้วนั่นเอง

แม้จะยังไม่ทราบดีว่าฉากจบดังกล่าวนั้นมีรายละเอียดเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ คุณ Neil Druckmann ได้กล่าวถึงฉากสุดท้ายของตัวเกมเอาไว้ว่า เป็นฉากการถ่ายทำที่ทะเยอทะยานที่สุดที่พวกเขาเคยทำมา และหลายคนถึงกับเสียน้ำตาให้ฉากนี้เลยทีเดียว อีกทั้งภาพที่แนบมานั้นยังเป็นภาพของนักแสดงของทั้ง Joel และ Ellie ซึ่งทำให้เราอาจเดาๆ กันได้ว่า Joel อาจมีบทถึงช่วงท้ายของเกมเลยรึเปล่า… แต่ก็ไม่แน่นอนเสมอไปค่ะ

ส่วนในเรื่องของวันวางจำหน่ายนั้นยังคงไม่มีกำหนดการแน่นอนสำหรับ The Last of Us: Part 2 แต่เมื่อข่าวของเครื่อง PlayStation 5 ออกมาแล้วเช่นนี้ แฟนเกมหลายคนจึงเริ่มคาดเดากันแล้วว่า ตัวเกมอาจจะลงให้ในช่วงเปิดตัวเครื่อง PS5 พร้อมกันทีเดียวเลยก็เป็นได้ ยังไงก็ต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปค่ะ

เครดิต: VG247
เรื่องโดย: Darkereus
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้