พรีวิว Daymare: 1998 อีกหนึ่งเกมแนวสยองขวัญเอาตัวรอดที่น่าจับตามอง

Daymare: 1998

เกมแนวสยองขวัญถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมเสมอมา ซึ่งในปัจจุบันก็มีผู้พัฒนาผลิตและวางจำหน่ายเกมในแนวนี้ออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ทางทีมงาน Online Station อยากจะแนะนำก็คือ Daymare: 1998 เกมแนวสยองขวัญเอาตัวรอดจากเหล่าผู้ติดเชื้อที่พัฒนาจากอดีตทีมงานผู้สร้างเกม Resident Evil 2 Reborn นั่นเอง ซึ่งรายละเอียดที่น่าสนใจของตัวเกมจะเป็นอย่างไร ไปดูพร้อมกันครับ

สำหรับ Daymare: 1998 เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดยทีมงาน Invader Studios เป็นเกมแนวแอ็คชั่นสยองขวัญเอาตัวรอด (Survival Horror) ที่มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2562 นี้ ตัวเกมจะมาในมุมมองบุคคลที่สาม โดยเรื่องราวจะกล่าวถึงการเกิดอุบัติเหตุจากการเคลื่อนย้ายสารเคมีข้ามทวีปในปี 1998 ทำให้เกิดสถานการณ์สารเคมีรั่วไหลและกระจายไปยังเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง และจากผลครั้งนี้ทำให้ผู้คนภายได้เมืองแห่งนี้ได้ติดเชื้อและเปลี่ยนให้พวกเขากลายเป็นซอมบี้คลั่งที่พร้อมจะคร่าสิ่งมีชีวิตทุกชีวิตที่พบเห็น!

ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสามตัวละครสำคัญภายในเกม ได้แก่ Levi , Raven และ Samuel (ตัวละครทั้งสามนี้จะมีเรื่องราวเป็นของตัวเองและจะมีโอกาสพบเจอกันเองในภายหลัง) หากใครที่นึกถึงเกมเพลย์ของ Daymare: 1998 ไม่ออก ให้คิดถึงเกมในซีรี่ส์ Resident Evil ประมาณนั้นเลย แต่เกมนี้จะเน้นในเรื่องระบบการตัวรอดเป็นสำคัญ ศัตรูที่พบเจอภายในเกมจะมีความหลากหลาย มีความสามารถเฉพาะตัวและยากที่จะผ่าน (หรือฆ่า) พวกมันได้ยากมากๆ ผู้เล่นจำเป็นต้องวางแผนเชิงกลยุทธ์ในการต่อสู้ให้ดี 

อีกทั้งตัวเกมยังมีระบบค้นหาไอเทมหรือข้อมูลบางอย่างเพื่อสืบหาข้อมูลภายในเกม มีการแก้ปริศนา เช่น การค้นหากุญแจ คีย์การ์ด เพื่อเปิดทางไปต่อ ผู้เล่นจะได้สัมผัสมุมมองและหลากหลายเรื่องราวผ่านตัวละครหลักทั้งสามเพื่อค้นหาความจริงที่ชวนสยองขวัญ! เนื่องจากตัวเกมถูกออกแบบมาให้เป็นเป็นแนวเอาตัวรอด ดังนั้นอาวุธต่างๆ กระสุน จะมีจำนวนจำกัด รวมถึงจุดเซฟเกมด้วย

Daymare: 1998
 
Daymare: 1998 จะถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ที่ทีมงานออกแบบตั้งใจให้เป็นเกมในธีมยุค 90 แต่กระนั้นมันก็ยังดูทันสมัย ผู้เล่นจะได้เห็นรูปแบบการเคลื่อนที่ของเหล่าซอมบี้ที่สมจริง ระบบแสง สี เงา ระบบเสียง และรายละเอียดต่างๆ รับประกันฝนเรื่องความสวยงามแน่นอน

สำหรับ Daymare: 1998 นั้นมีรูปแบบเกมเพลย์ที่มีเอกลักษณ์ เนื้อเรื่องน่าติดตาม กราฟิกสวยงาม และปัจจัยอื่นๆ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมในแนวสยองขวัญเอาตัวรอดที่น่าจับตามองมากๆ ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดของเกม Daymare: 1998 เพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ระบบที่ต้องการ
ขั้นต่ำ
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: WINDOWS 7, 8, 8.1, 10 (64-BIT Required)
Processor: Intel Core i5-4460, 2.70GHz or AMD FX-6300 or better
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760 or AMD Radeon R7 260x with 2 GB Video RAM
DirectX: Version 11
Storage: 15 GB available space

Daymare: 1998

แนะนำ
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: WINDOWS 7, 8, 8.1, 10 (64-BIT Required)
Processor: Intel Core i7-3770 or AMD FX-9590 or better
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1060 or AMD Radeon RX 480 with 3GB VRAM
DirectX: Version 11
Storage: 15 GB available space

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้