Time มอบตำแหน่งให้ Ninja เป็นหนึ่งใน “ผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุด” ในปี 2019

Ninja หรือ Tyler “Ninja” Blevins ได้ยินชื่อนี้ทุกคนก็คงทราบกันอยู่แล้วว่านี่คือหนึ่งในสตรีมเมอร์ที่โด่งดังที่สุดในโลกในตอนนี้ ในวงการธุรกิจ Ninja ได้กลายเป็น influencer ตัวเลือกอันดับต้นๆของวงการ เนื่องจากชายหนุ่มผู้นี้มีอิทธิพลสูงต่อการใช้ชีวิตของเด็กๆมากมายบนโลกใบนี้ จนปัจจุบัน Time ได้ยกย่อง Ninja ให้เป็น 1 ใน 100 ผู้ที่มีอิทธิพลต่อผู้คนมากที่สุดในปี 2019 ร่วมกับคนดังในวงการอื่นๆมากมายเช่น Brie Larson, The Rock, Nancy Pelosi, Jair Bolsonaro, Brett Kavanaugh, และ the Pope 


จาก https://twitter.com/TeamJuJu/status/1118547979030257664

ทวิตเตอร์แสดงความยินดีจาก JuJu Smith-Schuster หนึ่งในนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง ที่เคยร่วมทีมกัน Ninja และ Drake ทำลายสถิติยอดผู้ชมสูงที่สุดใน Twtich ช่วงปีที่แล้ว 

“ผมเป็นคนที่หลงใหลในวิดิโอเกมมาทั้งชีวิต แต่ผู้คนส่วนมากมักคิดว่าเกมเป็นเรื่องของเสียเวลาของเด็กๆ และแล้ว Ninja นี่แหละที่เข้ามาสร้างรากฐานที่ยิ่งใหญ่และมั่นคงให้กับเกมแนว e-Sport เขาคือตำนาน เขาคือคนที่บอกให้โลกรู้ว่าการเล่นเกมนั้นไม่ใช่เรื่องของเด็กๆอีกต่อไป”  JuJu Smith-Schuster กล่าวไว้

ถึงแม้จะดูอวยกันเกินไปเล็กน้อย แต่ก็ไม่ใช่ว่ามันจะไม่จริง Ninja นั้นได้สร้างเส้นทางใหม่ให้กับสายอาชีพ Streamer หลังจากความพยายามหลายปีของเขา จนมาประสบความสำเร็จและโด่งดังในเกม Fortnite และกลายเป็นที่จับตามองของคนทั่วโลก จนได้ขึ้นปกนิตยาสารกีฬาชื่อดังอย่าง ESPN และกลายเป็น “ผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุด” ในปี 2019 จาก Time นั่นเอง 

“ผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุด” ในปี 2019 จาก Time
http://time.com/collection/100-most-influential-people-2019/5567713/ninja

ที่มา https://www.pcgamer.com
โดย Heyden 
    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้