แฟนเกมคาด! ตัวละครที่ปรากฏตัวตอนท้ายอีเว้นต์ Strom Rising อาจเป็นฮีโร่ตัวต่อไปของเกม Overwatch

อัพเดตให้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับอีเว้นต์ใหม่ของเกม Overwatch อย่าง Strom Rising ซึ่ง ณ ตอนนี้ เพื่อนๆ หลายคนก็น่าจะได้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้เล่น ขอเตือนเอาไว้ก่อนเลยค่ะว่า รายละเอียดในบทความนี้จะมีส่วนที่สปอยล์เนื้อหาตอนท้ายของอีเว้นต์นี้เอาไว้ด้วย ดังนั้นหากอยากเจอฉากเซอร์ไพรส์ด้วยตนเอง สามารถกดปิดบทความแล้วไปลองเล่นกันก่อนได้เลยนะคะ

คลิปตัวอย่าง https://www.ign.com/videos/2019/04/17/overwatch-storm-rising-opening-cutscene

แต่ถ้าหากเล่นกันมาแล้ว หลายๆ คนน่าจะสังเกตเห็นการปรากฏตัวของตัวละครใหม่ที่ปรากฏตัวมาสนทนากับ Doomfist ซึ่งฉากดังกล่าวเป็นฉากในด่าน Temple of Anubis และเป็นฉากที่ตัว Doomfist พยายามชักชวนบุคคลดังกล่าวให้มาเข้าร่วมกับองค์กร Talon นั่นเอง

คลิปตัวอย่าง https://www.ign.com/videos/2019/04/17/overwatch-storm-rising-ending-cutscene-spoilers

ซึ่งตัวละครใหม่ที่ปรากฏกายนั้นเป็น Omnic ที่มีรูปร่างใบหน้าคล้ายกับหน้ากากของตัวละคร Reaper ทำให้หลายๆ คนคาดเดากันไปว่าเจ้าตัวอาจมีความเกี่ยวข้องกับการคืนชีพของ Gabriel Reyes ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แม้ตัวละครปริศนานี้จะมีเสียงพากย์ที่แตกต่างออกไปก็ตาม

และแน่นอนว่าเมื่อบอสใหญ่ของ Overwatch อย่างป๋า Jeff Kaplan ออกมายืนยันแล้วว่าทั้ง Sojourn ตัวละครใหม่ที่ปรากฏตัวในฐานะผู้คุมภารกิจ Strom Rising และ Echo หุ่นยนต์สาวสวยที่ปรากฏกายในท้ายอนิเมชั่นของ McCree และ Ashe ทั้งสองไม่ใช่ตัวละครใหม่ที่จะเข้ามาให้เล่นในเกม Overwatch อย่างแน่นอน ดังนั้นแฟนๆ จึงเริ่มคาดเดากันแล้วว่า ออมนิกลึกลับที่ปรากฏกายในท้ายอีเว้นต์ใหม่นี้อาจจะเป็นว่าที่ฮีโร่คนใหม่ของเกมก็เป็นได้ แต่จะใช่จริงหรือไม่ และตัวละครตัวนี้เป็นใครกันแน่ งานนี้ต้องรอทาง Overwatch เป็นผู้ชี้แจงแถลงไขเท่านั้นค่ะ

เครดิต: IGN
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้