เตรียมพบกับ Capcom Home Arcade คอนโซลรุ่นมินิที่รวมเกมยุคเก่าเอาไว้ด้วยกันกว่า 16 เกม!

Capcom เตรียมออกเครื่องคอนโซลรุ่นจิ๋วเครื่องใหม่เอาใจแฟนเกมรุ่นเรโทรกันบ้าง โดยคราวนี้มาในรูปแบบของ Capcom Home Arcade เครื่องเกมคอนโซลแบบเสียบปลั๊กเล่นพร้อมแท่นควบคุมเกมแบบ Arcade ที่ทำเป็นรูปร่างเลียนแบบโลโก้ของทาง Capcom เอง และแน่นอนว่าสิ่งที่มาพร้อมกับคอนโซลเครื่องจิ๋วนี้ก็คืออดีตเกมตู้มากมายที่ชาวเกมรุ่นเก๋าทั้งหลายเคยได้สัมผัสกันในยุค 80 และ 90 ซึ่งส่วนมากจะเป็นเกมแนวต่อสู้หรือตะลุยด่านไปเรื่อยๆ ค่ะ

ตัวเครื่องนั้นจะได้รับการผลิตโดย Koch Media แต่จะมีทาง Capcom เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ด้วยตนเอง และในตอนนี้ เกมที่จะลงให้กับเครื่องดังกล่าวก็มีทั้งหมด 16 เกม ได้แก่ 1944: The Loop Master, Alien vs Predator, Armored Warriors, Capcom Sports Club, Captain Commando, Cyberbots, Darkstalkers, Eco Warriors, Final Fight, Ghouls and Ghosts, Giga Wing, Mega Man: The Power Battle, ProGear, Street Fighter 2: Hyper Fighting, Strider และ Super Puzzle Fighter 2 Turbo ค่ะ เรียกได้ว่าจุใจสุดๆ ไปเลย

นอกจากตัวเครื่องที่มีขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปแล้ว เจ้าเครื่องคอนโซลนี้ยังจะมาพร้อมกับระบบ Wifi ให้ผู้เล่นได้อัพโหลดคะแนนของตนขึ้นไปยังตารางเทียบคะแนนทั่วโลกอีกด้วย นับว่าเอาใจแฟนเกมชาวเรโทรสุดๆ

ใครที่สนใจสามารถรอซื้อกันได้ในวันที่ 25 ตุลาคม 2019 นี้ เบื้องต้นตัวเครื่องจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 260 เหรียญ หรือประมาณ 8,265 บาท ซึ่งก็ถือว่าหนักไม่ใช่เล่นเลย ดังนั้นอย่าลืมเก็บเงินรอเอาไว้ให้ดีนะคะ
เครดิต: Gamespot
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้