Shroud เผย “ผมอาจจะเลิกเล่น Apex Legends แล้วกลับไปเล่น PUBG”


    ถึงแม้ Apex Legends จะเป็นเกมแบทเทิลรอยัลที่สนุกแต่ดูเหมือนจะเริ่มมีคนทนไม่ได้กับโปรที่ระบาดอย่างหนัก และปัญหาของ Sever ซึ่งดูเหมือนสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Shroud ก็อาจจะเป็นหนึ่งในนั้นเพราะล่าสุดเขาได้บอกว่า “ผมจะเล่นอีกแค่ 3 ตาแล้วจะเลิกเล่นเกมนี้ถาวร กลับไปเล่น PUBG ซะดีกว่า“

https://clips.twitch.tv/SoftSneakyAlligatorBrainSlug

    เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเขาได้หัวเสียกับเรื่องผู้เล่นที่ใช้โปรทำให้เกมเสียสมดุลและบอกว่า Respawn ต้องรีบแก้ไขเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดไม่งั้นเกมพังแน่ ซึ่งทาง Respawn ก็พยายามแก้ไขออกแพทอัพเดทอยู่เป็นระยะแต่หลังจากอัพเดทเพียงไม่กี่วันพวกโปร Aimbot วิ่งไวเหนือแสงก็ยังคงกลับมาก่อกวนเช่นเดิม นอกจากนี้ Shroud ยังเอือมกับปัญหาเกม lag ที่ทำให้การกระทำทุกอย่างเป็นภาพ Slow motion ด้วย


https://clips.twitch.tv/FrailHedonisticTofuDatBoi

    ซึ่งปัญหาเหล่านี้ส่งผลต่อผู้เล่นและสตรีมเมอร์ทั่วโลก ถึงแม้เกมนี้จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาตลอดตั้งแต่เปิดตัว แต่นี่อาจจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้มีคนเลิกเล่น และเกมนี้ก็อาจจะกลายเป็นเกมแบทเทิลรอยัลที่ถูกลืม

ที่มา https://dotesports.com/news/shroud-says-he-might-quit-apex-legends-may-return-to-pubg?fbclid=IwAR1QGpbbZz1Tv2tyWtQ6_A1A-WV1OGGamUbeHTbNN_H0bPbj68SMedAYRiI

เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้