มีคนตาดีพบคำว่า Ragnarok ในธีมฉลองครบรอบ 1 ปี เกม God of War

อาจกล่าวได้ว่าเราทุกคนล้วนมีความฝัน ความฝันอันยิ่งใหญ่ที่เราอยากไปให้ถึง เช่นเดียวกับที่ Santa Monica Studio ค่ายสตูดิโอเกมผู้สร้าง God of War ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้มหลาม โดยย้อนกลับไปในปี 2015 ได้มีการ ฉลองครบรอบ 10 ปี ของซีรีส์เกม God of War ที่ถือกำเนิดภาคแรกในปี 2005

และในภาคล่าสุด เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตของ Kratos และ Atreus ลูกชายของเขา ที่จะต้องมาผจญภัยเพื่อเป็นเกียรติแก่ภรรยาและแม่ที่จากไปของพวกเขา และนี่ยังเป็นบทเรียนจาก Atreus ที่จะสอนบทเรียนของความเป็นมนุษย์ให้กับ Kratos เช่นเดียวกับ Kratos ที่จะสอนบทเรียนความเป็นเทพเจ้าให้กับบุตรชายของเขาอย่าง Atreus ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงได้สัมผัสสิ่งต่างๆ เหล่านี้ภายในเกมไปแล้ว

แน่นอนว่า God of War ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ด้วยเหตุนี้ Santa Monica Studio จึงทำคลิปขอบคุณแฟนๆ และทุกคนที่เกี่ยวข้องเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี โดยทางค่ายได้ทำการสร้าง Avatar of the Anniversary of God og War ที่จะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีในวันพุธนี้ รวมไปถึง PS4 Dynamic Theme ที่ปล่อยให้โหลดฟรีกันแล้วบน PS4 โดยคุณสามารถมองหาเจ้าสิ่งนี้บน PlayStation Store (ด้วยการค้นหาคำว่า God of War) ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของเกมนี้หรือไม่ก็ตาม

หลังจากที่มีการแจกฟรี PS4 Dynamic Theme กันไป มีคนตาดีเห็นคำว่า Ragnarok is coming ทำให้แฟนๆ หลายคนคาดเดากันว่าหรือนี่จะเป็นข้อความบอกใบ้ถึงภาคต่อไปรึเปล่า

ทาง Santa Monica Studio ได้กล่าวว่า ปีที่ผ่านมาพวกเราได้รับการยอมรับอย่างล้มหลามด้วยความเชื่อมั่นด้วยรางวัล Game of the Year จากผู้เล่นและร้านค้าจำนวนมากทั่วโลก เรารู้สึกถ่อมตัวและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมชั้นดีอีกจำนวนมากที่สมควรได้รับรางวัลอย่างไม่มีข้อสงสัย Santa Monica Studio ของเราสร้างเกมขึ้นมาด้วยความมุ่งมั่นที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่ทรงพลังและเชื่อมโยงกันทางด้านอารมณ์ ปีนี้เป็นปีที่ 20 นับตั้งแต่ก่อตั้งสตูดิโอของเรา และเราคาดหวังว่าในอีก 20 ปีข้างหน้า Santa Monica Studio สามารถบอกพวกคุณได้อย่างไร้ข้อกังวาเลยว่า เราจะสร้างเกมที่สะท้อนความเป็นศิลปะที่สะท้อนการมีชีวิต ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เราต้องการทำมานานหลายปี

ขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ สำหรับความรักที่มีให้ต่อ God of War และการช่วยให้ Santa Monica Studio ก้าวไปสู่จุดเริ่มต้นใหม่ๆ เช่นกัน ด้วยความขอบคุณจากพวกเราทั้งหมดที่ส่งต่อให้พวกคุณ และตอนนี้เรามีการเดินทางที่แสนยาวไกลรอคอยเราอยู่ตรงหน้า

แปลโดย : Beer_Barbaro
Link ต้นฉบับ
https://blog.us.playstation.com/2019/04/14/god-of-war-one-year-later-santa-monica-studio-thanks-the-fans/?fbclid=IwAR13yEvf-9v5ENEt-O5iPvljC2sOdwM7Y54xhKXQdcQH7gqleNy3PxKco1U
คลิปขอบคุณจากทาง Santa Monica Studio

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้