เปิดตัว Dawn of Survivors เกมเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ เตรียมวางจำหน่ายบนเครื่องสวิตซ์

ดูเหมือนว่าเกมแนว zombie-survival จะยังไม่หายไปจากวงการเกมในเร็ววันนี้ เพราะ Dawn of Survivors เกมสยองขวัญเอาตัวรอดจากซอมบี้จากค่ายผู้พัฒนา Wistone Entertainment ที่จะลงบนเครื่อง Nintendo Switch

สำหรับเกม Dawn of Survivors จะวางจำหน่ายบน eShop ในวันที่ 18 เมษายน 2019 ในราคาเพียง 1.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 64 บาทไทย) นอกเหนือจากการเล่นแบบผู้เล่นคนเดียว เรายังสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อน ๆ เพื่อโจมตีที่หลบภัยของคนอื่นและแย่งชิงทรัพยากรที่มีค่ามาเป็นของเราได้ด้วย

สำหรับข้อมูลอื่นๆ ที่น่าสนใจของเกม Dawn of Survivors มีดังนี้

จากเมืองที่เสื่อมโทรมไปจนถึงป่าที่มืดมิด ผู้เล่นจะต้องต่อสู้และเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้และกลุ่ม scavengers เพื่อค้นหาอาหาร สร้างที่พัก และเตรียมตัวให้พร้อมในเช้าวันรุ่งขึ้น

ค้นหาทรัพยากร
คุณจะต้องออกค้นหาทรัพยากรและเสบียงในโลกที่โหดร้ายใบนี้ อะไรก็ตามที่ทำให้คุณสามารถเอาตัวรอดจากโลกใบนี้

แผนที่ฉากขนาดใหญ่
คุณจะต้องออกสำรวจภูมิประเทศในเมืองใหญ่ๆ ห้องแล็บที่ถูกทิ้งร้าง ที่หลบซ่อนตัว ป่าอันแสนมืดมิด สถานที่เหล่านี้ล้วนมีความตายรอเราอยู่ทุกหนแห่ง

ต่อสู้กับฝูงซอมบี้
เผชิญหน้ากับฝูงซอมบี้มากมายนับไม่ถ้วน และพวกมันล้วนมีความสามารถเป็นของตัวเอง

ปลดล็อคอาวุธและเครื่องมือ
ปลดล็อคและทำการคราฟอาวุธและเครื่องมือจำนวนมาก ตั้งแต่ดาบไปจนถึงปืนไรเฟิลอัตโนมัติและกับดัก เพื่อช่วยให้คุณเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้

PVP
รองรับผู้เล่นจากทั่วโลก โจมตีแหล่งพักพิงของผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อแย่งชิงทรัพยากร และเตรียมพร้อมที่จะปกป้องบ้านของคุณเอง มันจะเป็นการเอาตัวรอดที่ไม่มีวันสิ้นสุด

แปลโดย : Beer_Barbaro
Link ต้นฉบับhttps://nintendosoup.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้