สถิติโลก! จบ Sekiro แบบไม่โดนโจมตีแม้แต่ครั้งเดียว ในเวลา 1 ชม. 20 นาที

     นอกจากการแข่ง Speed Run ของเกม Sekiro: Shadows Die Twice จะดุเดือดทำลายสถิติกันรัวๆ แล้ว ในอีกมุมนึงก็ได้มีการทำ Damageless Run หรือการจบเกมโดยที่ไม่โดนโจมตีแม้แต่ครั้งเดียวสำเร็จกันไปแล้ว โดยในตอนนี้ได้มีอยู่ 2 คน นั่นก็คือ GinoMachino และ Faraaz Khan ที่สามารถทำภารกิจนี้ได้สำเร็จ


คลิปการจบ Sekiro แบบ No Damage โดย GinoMachino (Immortal Servance)

     สำหรับ GinoMachino นั้น สามารถทำภารกิจจบแบบไร้รอยขีดข่วนเกม Sekiro: Shadows Die Twice คนแรกของโลก ด้วยเวลา 1 ชม. 20 นาที โดยเลือกฉากจบแบบ Immortal Servance และไม่มีการใช้ Glitch ในการ Skip บอสที่จำเป็นต้องสู้เลย เรียกว่าโหดจริงจังทีเดียว นอกจากนี้เขายังทำ No Damage Run ในฉากจบแบบ Shura แล้วด้วยเช่นกัน หากใครสนใจสามารถดูได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

คลิปการจบ Sekiro แบบ No Damage โดย GinoMachino (Shura)


     อีกคนนึงที่สามารถจบแบบ No Damage ได้ก็คือ Faraaz Khan ซึ่งเคยทำจบแบบ No Damage ในเกม Dark Souls 3 เป็นคนแรกของโลกอีกด้วย แต่ในเกม Sekiro นั้นแม้เขาจะไม่ได้จบแบบ No Damage เป็นคนแรก แต่ก็ถือว่าทำผลงานได้โหดอยู่ดี ใครอยากดูวิธีการผ่านของเขาสามารถเข้าไปดูได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

คลิปการจบ Sekiro แบบ No Damage โดย Faraaz Khan (Immortal Servance)


     เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องบอกเลยว่าทึ่งกับความสามารถของพวกเขาเหล่านี้จริงๆ ที่สามารถจบเกมสุดยากอย่าง Sekiro โดยไม่ถูกโจมตีแม้แต่ครั้งเดียว ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะเห็น Speed Run การจบทั้ง 4 แบบรวดเดียวเลยก็ได้ งานนี้คงต้องติดตามชมกันนะครับ ส่วนตัวผู้เขียนแค่พยายามจะทำ No Damage บอสแค่ตัวเดียวยังตายเป็นสิบๆ รอบ เห็นยอดมนุษย์เหล่านี้เล่นแล้วคงได้แต่ยอมแพ้ T^T

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้