ซะงั้น! วันวางจำหน่ายเกม Ghost of Tsushima ส่อแววถูกเลื่อนยาวไม่มีกำหนด

เชื่อเลยค่ะว่าหนึ่งในเกมที่มีแฟนๆ ชาวเกมเมอร์รอคอยกันมากที่สุดจะต้องเป็นเกม Ghost of Tsushima เกม Exclusive ใหม่ล่าสุดของทาง Sucker Punch ที่เคยฝากผลงานไว้กับเกม infamous: Second Son มาแล้วแน่ๆ ซึ่งถึงแม้ว่าตัวเกมจะได้รับการเปิดตัวไปตั้งแต่ในงาน Paris Games Week เมื่อปี 2017 แต่จนบัดนี้ก็ยังคงไม่มีข่าวคราวความคืบหน้าเรื่องวันวางจำหน่ายใดๆ หลุดออกมาเลยแม้แต่น้อย  จนหลายๆ คนคงจะเริ่มหวั่นใจกันขึ้นมาแล้ว

ล่าสุดนี้ ทางเว็บไซต์ Gamerant ก็ได้นำข่าวร้ายมาฝากชาวเกมเมอร์กันอีกแล้วค่ะ เมื่อมีการรายงานออกมาว่า ทาง Sucker Punch ที่รับตำแหน่งผู้พัฒนานั้นได้ออกมาประกาศรับสมัคร Narrative Writer หรือมือเขียนบทคนใหม่ เพื่อมา “ให้ความช่วยเหลือในการสร้างเนื้อหาอันน่าตื่นเต้นให้กับเกมที่กำลังจะออกในเร็วๆ นี้ รวมถึงร่วมมือกับทีมงานในการพัฒนาเนื้อเรื่อง บทสนทนาในเกม และเนื้อหาบทบรรยายต่างๆ โดยทั่วไป” นอกจากนี้ ผู้ที่เข้ามารับตำแหน่งใหม่นี้ยังจะได้ทำงานร่วมกับฝ่ายออกแบบของ Sucker Punch เพื่อออกแบบภารกิจต่างๆ ภายในเกมอีกด้วย

ยังไม่หมดนะคะ เพราะนอกจากตำแหน่งข้างต้นแล้ว ทาง Sucker Punch ยังได้เปิดรับ Junior Lighting Artist หรือกราฟิกดีไซน์เนอร์ที่จะมาเป็นผู้ออกแบบสภาพแวดล้อมและแสงสีต่างๆ ที่ปรากฏภายในเกมอีกด้วย ซึ่งดูจากชื่อตำแหน่งแล้วน่าจะหมายถึงการจ้างคนมาเพื่อปรับปรุงกราฟิกด้านแสงสีให้คมชัดและสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ

และเมื่อทางทีมงานเพิ่งจะออกมาประกาศรับคนเพิ่มเช่นนี้ เท่ากับว่าตัวเกมนั้นคงยังไม่พร้อมเข้าสู่ขั้นตอนการวางจำหน่ายอย่างแน่นอน ดังนั้นแล้ว ข่าวคราวความคืบหน้าเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายนั้น คงจะยังไม่มีหลุดออกมาในเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ… รอคอยกันต่อไป

เครดิต: Gamerant
เรื่องโดย: Darkereus
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้