เดือดแน่นอนศึก LOL รอบชิงชนะเลิศ SoloMid ปะทะ Liquid14 เมษายนนี้

มาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของกลางฤดูกาลกันเเล้วสำหรับการเเข่งขัน League of Legends NA LCS การเเข่งขันของทางฝั่งอเมริกาเหนือ เป็นหนึ่งในโซนที่นิยมการเล่น LOL เป็นอันดับต้นๆของวงการโดยในวันที่ 14 เมษายน 2019 ที่จะถึงนี้จะเป็นรอบชิงชนะเลิศการเจอกันระหว่าง Team Solo Mid เจอกับ Team Liquid เเข่งกันในรูปเเบบ Best of 5

Team Liquid กับผลคะเเนน ชนะ 14เเพ้4  ในส่วนของ Team Solo Mid ชนะ 13เเพ้5  จึงไม่เเปลกใจที่พวกเขาจะมาเจอกันในรอบชิง โดยทั้งสองทีมนั้นมีไลน์อัพที่จัดจ้าน โดนเฉพาะทาง Team Liquid เป็นทีมที่รวมยอดผู้เล่นในทุกตำเเหน่งไม่ว่าจะเป็น มิดเลน ท็อปเลน เอดี ซับพอท เเละ จังเกิ้ลยิ่งในปีนี้ได้ CoreJJ มาคู่ Doublelift ทำให้เลนล่างของพวกเขานั้นเเข็งเเกร่งที่สุดในอเมริกาเหนือ

ทางด้าน Team Solo Mid เองนั้นก็เป็นอีกทีมที่มีผลงานดีเยี่ยมมาตลอดในหน้าประวัติศาสตร์ของ LOL อเมริกาเหนือ โดยมีผู้เล่นตำแหน่งมิดเลนที่เรียกได้ว่าเก่งสุดใน NA อย่าง Bjergsen เเละเอดีมากฝืมืออย่าง Zven รวมไปถึง ผู้เล่นตำแหน่งท็อปเลนคนใหม่ที่จะได้มางัดฝืมือกับ Impact ในรอบชิงอย่าง Broken Blade ที่มีลีลาการเล่นเหลือร้าย ถึงเเม้ภาพรวมผู้เล่นของ Team Solo Mid อาจจะไม่เดือดเท่าฝั่ง Team Liquid ก็จริงเเต่ด้วยระบบทีมเวิร์คของพวกเขาเเละประสบการ์ณการนำทีมของ Bjergsen นั้น อาจทำให้ผู้เขียน มั่นใจได้ว่า Best of 5 ครั้งนี้มีโอกาสที่จะเล่นกัน 5 เกมเต็มค่อนข้างสูง

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นเพียงมุมมองส่วนตัวของ ผู้เขียน เท่านั้นเพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างกับคู่ชิง League of Legends NA LCS ในปีนี้ ถ้าให้ ผู้เขียน ทายผลการแข่งขันครั้งนี้ ขอทายว่า Team Liquid จะชนะ 3-2 ละกันครับสำหรับใครที่อยากรับชมการเเข่งก็รอกันได้เลยวันที่ 14 เมษายน ผ่านทาง www.youtube.com/user/LoLChampSeries

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้