เผย 5 อันดับแผนที่ที่ใหญ่สุดในเกมซีรี่ส์ Battlefield ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน!

Battlefield V

เกม Battlefield ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน จุดเด่นของเกมนี้คงหนีไม่พ้นในเรื่องของเกมเพลย์ที่สนุกสุดมันส์ เนื้อเรื่องน่าสนใจ กราฟิกสุดอลังการ ฉากในต่างๆ สามารถผังทลายได้จริง และรูปแบบการเล่นในโหมดมัลติเพลย์เยอร์ที่เกมเมอร์หลายคนเล่นจนลืมเวลา และในวันนี้ทางคุณ Niklas Astrand ตำแหน่ง Senior Designer ของทีมพัฒนาเกมสุดเก๋าอย่าง DICE ได้ออกมาเผยข้อมูลในเรื่องความกว้างใหญ่ของแผนที่ในเกมซีรี่ส์ Battlefield ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน! ว่าแล้วไปดูกันครับว่ามีแผนที่ชื่ออะไรบ้าง…

อันดับ 5 แผนที่ Zatar Wetlands

Battlefield V

สำหรับแผนที่ Zatar Wetlands จะอยู่ภายในเกม Battlefield 2 ซึ่งมีความยาวผประมาณหนึ่งล้านสามแสนตารางเมตร


 

อันดับที่ 4 แผนที่ Highway Tampa

Battlefield V

แผนที่ Zatar Wetlands จะอยู่ภายในเกม Battlefield 2 เช่นกัน มีความยาวผประมาณหนึ่งล้านสี่แสนตารางเมตร โดยแผนที่นี้จะเป็นทะเลทรายตัดกับพื้นที่ป่าโปร่ง


 

อันดับที่ 3 แผนที่ Dalian Plant

Battlefield V

Dalian Plant ถือเป็นแผนที่ที่มีความใหญ่เป็นอันดับที่สาม ซึ่งแผนที่นี้อยู่ในเกม Battlefield 2 ซึ่งมีภูมิประเทศเป็น ป่า เชิงเขา และฉากที่เป็นพื้นน้ำปรากฏอยู่ด้วย มีความยาวประมาณหนึ่งล้านห้าแสนตารางเมตร


 

อันดับที่ 2 แผนที่ Bander Desert

Battlefield V

แผนที่ Bander Desert ถือว่ามีขนาดค่อนข้างใหญ่กินพื้นที่ประมาณหนึ่งล้านหกแสนตารางเมตร รองรับผู้เล่นสูงสุดประมาณ 64 คน มียานพาหนะให้เลือกใช้งานมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งแผนที่สุดมันส์ภายในเกม Battlefield 3 ที่น่าจดจำมากๆ ครับ


 

อันดับที่ 1 แผนที่ Halvøy 

Battlefield V

สำหรับแผนที่ Halvøy นั้นจะปรากฏในโหมด Firestorm (โหมด Battle Royale) ของเกม Battlefield V ภาคล่าสุดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาเกมซีรี่ส์ Battlefield ด้วยขนาดสี่ล้านเก้าแสนตารางเมตร รองรับผู้เล่นจำนวน 64 คน มีรูปแบบการรบที่หลากหลายตามความถนัดของผู้เล่น มียานพาหนะให้เลือกมากมายตั้งแต่ รถปกติจนถึงรถหุ้มเกราะติดปืนกล รถถังและอื่นๆ ใครที่เป็นแฟนเกมในแนว Battle Royale ไม่ควรพลาดที่จะกดเข้ามาเล่นในแผนที่นี้เด็ดขาด


 

ที่มา: kotaku.com
หมายเหตุ: ตารางเมตรมีค่าเท่ากับพื้นที่ของสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่แต่ละด้านยาว 1 เมตร

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้