สุดยอดคอมโบ Apex Legends! เมื่อโล่กับถังแก๊ส รวมร่างกลายเป็นค้อนยักษ์

     สำหรับเกม Apex Legends แม้จะเปิดมาได้สักพัก แต่ก็ยังมีผู้เล่นที่ค้นพบสิ่งใหม่ภายในเกมกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดในเว็บไซต์ Reddit ได้มี User ที่ชื่อ Dommels โพสต์คลิปการคอมโบสุดพิลึกระหว่างการใช้ Gun Shiled ที่เป็นสกิล Passive ของ Gibraltar ผสมเข้ากับ Gas Trap ของ Caustic โดยการโยนถังซึ่งจะติดหนึบอยู่บน Shield ของ Gibraltar จะฮาขนาดไหน ไปดูคลิปด้านล่างนี้กันได้เลย

Decided to put the new caustic/gibraltar mechanic into use. from r/apexlegends

     งานนี้ยอมใจคนคิดจริงๆ ที่สามารถค้นพบว่าสามารถวาง Trap ของ Caustic บน Shield ของ Gibraltar ได้ แต่ความฮายังไม่หมดแค่นั้น เมื่อเหล่าผู้เล่นต่างเกิดไอเดียว่า “จะมีอะไรที่สามารถติดบนโล่ของ Gibraltar ได้อีกบ้าง?” ซึ่งอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถติดเข้าไปได้นั่นก็คือสกิลอัลติเมท Launch Pad ของ Octane นี่เอง ซึ่งนั่นก็ทำให้ Gibraltar สามารถเด้งตัวเองได้เรื่อยๆ อย่างที่เห็นนี้

This is the buff Gibby Needed from r/apexlegends

     เรียกได้ว่างานนี้เหล่าผู้เล่นเหมือนค้นพบของเล่นใหม่ ได้ทดลองทำสิ่งต่างๆ มากมายกับลูกเล่น Shield Gibraltar นี้ ดังคลิปด้านล่างที่มีการต่อถังขึ้นไปสูงๆ พร้อมกับให้ Pathfinder ใช้สกิลสลิงยิงติดแล้วหมุนก็ได้เช่นกัน ฮา

     งานนี้ก็กลายเป็นมุกฮาๆ กันไปซะอย่างนั้น ซึ่งการจะนำไปใช้ให้มีประโยชน์จริงๆ ก็ถือว่าค่อนข้างยาก เพราะต้องเสียเวลา Set up ค่อนข้างนาน ดังนั้นใครจะลองเอาไปทำก็อย่าจริงจังกันนะครับ เล่นเอาฮาก็พอได้ แต่ถ้าหวังชนะด้วยวิธีนี้ ก็คงจะยากอยู่ละนะ

Source : Reddit

ข่าว ข้อมูล และ เทคนิคอื่นๆ >> https://apexlegends.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้