มัดรวม 5 เกมสยองขวัญน่าเล่นบน Steam

เกมสยองขวัญถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมและมีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก จุดเด่นของเกมในแนวนี้คงหนีไม่พ้นในเรื่องของเกมเพลย์สุดสยอง เนื้อเรื่องอันน่าติดตาม กราฟิกที่สมจริงจนชวนขนหัวลุก ซึ่งถ้าใครชอบเกมในแนวนี้อยู่ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอบทความ “5 เกมสยองขวัญน่าเล่นบน Steam” ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Home Sweet Home
ราคา:
329 บาท
ข้อมูล: store.steampowered.com

Home Sweet Home

Home Sweet Home มีระบบเกมเพลย์ที่เป็นการรวมการเล่นแบบแก้ปริศนา+ความสยองได้อย่างลงตัว กราฟิกสวยงาม ใส่ใจทุกรายละเอียด ระบบเสียงที่ชวนให้ขนหัวลุก นำเสนอเรื่องราวและบรรยากาศแบบไทยๆ ได้อารมณ์ เข้าถึงเกมเมอร์อย่างเราๆ นี่คือเกมที่จะไม่ทำให้เพื่อนๆ ได้ผิดหวังแน่นอนครับ


 

Perception
ราคา:
289 บาท
ข้อมูล: store.steampowered.com

Perception

ตัวเกม Perception นั้นมีรูปแบบการเล่นเป็นเกมผจญภัยสยองขวัญในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึงหญิงสาวตาบอดนาม Cassie ภายในเกมผู้เล่นสามารถใช้ไม้เท้าของตัวเอกกระแทกกับพื้นเพื่อสร้าง “ภาพ” จากเสียงสะท้อนจากวัตถุภายในฉาก การที่ตัวเกมจำกัดสภาพการมองเห็นยิ่งเป็นการกดดันและสร้างความตื่นเต้นในการเล่นให้มากขึ้นกว่าเดิม ถือเป็นอีกหนึ่งที่น่าสนใจทีเดียวครับ


 

Amnesia: The Dark Descent
ราคา:
369 บาท
ข้อมูล: store.steampowered.com

Amnesia: The Dark Descent

ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็นชายคนหนึ่งที่ชื่อ Daniel เขาฟื้นคืนสติขึ้นมาในปราสาทร้างแห่งหนึ่งโดยที่ไร้ซึ่งความทรงจำใดๆ ภายในปราสาทมันเต็มไปด้วยอันตรายและเรื่องราวลี้ลับมากมาย  คุณไม่สามารถที่จะต่อสู้กับมันได้เลย สิ่งเดียวที่คุณสามารถทำได้ก็คือ หนีเอาชีวิตรอด เกมนี้สำหรับคนจิตแข็งที่ชาชินกับเกมสยองขวัญแบบเดิมๆ และอยากลิ้มรสความหลอนที่แท้จริงเท่านั้น


 

Outlast 2
ราคา:
379 บาท
ข้อมูล: store.steampowered.com

Outlast 2

ในภาคนี้ตัวเกมจะยังนำเสนอรูปแบบการเล่นผสานความสยอง + หลอนเช่นเคย มันยังอยู่ในจักรวาลความสยองของเกมในซีรี่ส์ Outlast แต่เปลี่ยนตัวละคร คุณจะได้รับบทเป็น Blake Langermann อาชีพตากล้องที่เขามีภรรยานาม Lynn เป็นเพื่อนในการทำภารกิจสืบสวน สอบสวนคดีฆาตกรรมสุดสยอง


 

Agony
ราคา:
239 บาท
ข้อมูล: store.steampowered.com

Agony

ตัวเกม Agony จะเป็นแนวมุมมองบุคคลที่หนึ่งในรูปแบบสยองขวัญ ผู้เล่นจะได้รับเป็นวิญญาณที่ทนทุกข์ทรมานในขุมนรก โดยมีเป้าหมายค้นหาสิ่งที่เรียกว่า “Red Goddess” ตัวเกมถูกรังสรรค์ด้วย Unreal Engine 4 ทำให้สภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมดูสวยงาม คุณจำเป็นที่จะต้องดิ้นรนกระเสือกกระสนเพื่อที่จะเอาชีวิตรอดออกมาให้ได้


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้