Apex Legends กับ 10 สถานที่คนชอบโดดลงกันมากที่สุด

Apex

   เกมแนวแบทเทิลรอยัลแทบทุกเกมจะเริ่มต้นด้วยการกระโดดลงมาจากยาน/เครื่องบิน แล้วให้ผู้เล่นตัดสินใจกันเอาเองว่าจะลงที่จุดไหนของแผนที่ และในวันนี้ได้นำผลโหวตของสถานที่ทั้ง 10 ที่ผู้เล่นชอบลงกันมากที่สุดในเกม Apex Legends มาให้ดูกัน

    อนึ่งการโหวตในครั้งนี้เป็นการโหวตโดยชาวญี่ปุ่น ดังนั้นอาจจะแตกต่างกับประเทศอื่นบ้างเล็กน้อย

10. Thunder Dome
Thunder Dome

9. Market
Market

8. Bunker
Bunker

7. Water Treatment
Water Treatment

6. Slum Lakes
Slum Lakes

5. Relay
Relay

4. Swamps
Swamps

3. Air Base
    สนามบินมีลานบินแยกสองฝั่งถึงแม้จะมีทีมอื่นลงด้วย ถ้าเลือกลงอีกฝั่งหนึ่งก็จะมีเวลาเก็บของก่อนที่จะเริ่มปะทะกัน เป็นจุดที่มีไอเทมเยอะมีของเพียงพอต่อทั้งทีม ทั้งในกล่องและในเครื่องบิน และยังเลือกวิ่งไปฟาร์มต่อได้ที่ Runoff หรือตรงไปยัง Bunker ได้ กรณีต้องถอยแบบฉุกเฉินก็โหนเชือกหนีไปทาง Thunder Dome ได้
Air Base
2. Artillery
    เป็นหนึ่งในที่ๆถ้าคิดไม่ออกจะลงที่ไหนก็มักจะมาลงกัน มีจุดเก็บของแยกกันเป็นตึกอยู่ห่างกันเวลาโดดลงมาจะดูง่ายมากกว่ามีทีมไหนลงตรงไหนบ้าง ทำให้ตัดสินใจได้ง่ายว่าจะเข้าไปบวกหรือจะถอยก่อน และยังมีบอลลูนอยู่ใกล้ๆช่วยในการเดินทางไปรอบๆได้ง่าย
Artillery
1. Skull Town
    เป็นเมืองที่ทุกคนชอบลงมากมีไอเทมเยอะ เหมาะสำหรับคนเริ่มต้นเกมมาอยากจะเริ่มยิงกันเดี๋ยวนั้นเลย และถ้าเก็บทีมอื่นได้หมดก็จะได้ครอบครองอาวุธทุกอย่างบริเวณนั้น เนื่องด้วยมีตึกและซอกหลืบเยอะสามารถแอบเป็นโจมมุมตึกได้อย่างสบายๆ หรือจะปีนขึ้นไปบนกระดูกเพื่อใช้สไนเปอร์สอยทีมอื่นรอบๆก็ได้
Skull Town

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/04/09/88803.html
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้