Overwatch เตรียมเปิดอีเว้นต์ Strom Rising พร้อมเผยคำใบ้ที่อาจโยงไปถึงตัวละครใหม่! 

หวนกลับมาอีกคั้งแล้วสำหรับช่วงเวลาเปิดเผยอีเว้นต์ใหม่ของเกม Overwatch ที่ทางผู้พัฒนา Blizzard เคยสัญญาเอาไว้ว่าจะมีอีเว้นต์ใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องออกมาให้เล่นกันทุกปี และคราวนี้ก็ถึงคราวของอีเว้นต์นาม Strom Rising กันบ้างแล้วค่ะ และเช่นเคย งานนี้ทาง Blizzard ก็ได้ออกมาปล่อยคำใบ้ใหม่ผ่านทางสื่อ Twitter ของตนเอง ที่คราวนี้มาในรูปแบบของข้อความเสียงที่เจ้าหน้าที่ Overwatch รายหนึ่งกำลังติดต่อไปพูดคุยกับ Commander Morrison หรือ Soldier 76 ในอดีต ซึ่งนอกจากจะบอกใบ้ถึงรายละเอียดของอีเว้นต์ในคราวนี้แล้ว ยังมีชื่อของตัวละครใหม่อีกตัวหนึ่งที่คาดกันว่าอาจจะเข้ามาร่วมแจมภายในเกมด้วย

โดยรายละเอียดภายในคลิปเสียงที่ว่านั้นเป็นข้อความเสียงที่ส่งโดย Sojourn ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับภารกิจการโค่นล้ม Doomfist ผ่านเลขาส่วนตัวของเขาอีกที โดยผู้ที่จะเข้าร่วมภารกิจในครั้งนี้ด้วยก็จะมี Tracer, Genji, Winston และ Mercy ดังนั้นแล้ว เดาได้เลยว่าตัวละครทั้ง 4 น่าจะเป็นตัวละครหลักที่จะมีบทบาทในอีเว้นต์ใหม่นี้อย่างแน่นอน

ภารกิจ Strom Rising มีกำหนดการเริ่มต้นในวันที่ 16 เมษายนนี้ และจะยิงยาวไปจนถึงช่วงต้นเดือนพฤษภาคม งานนี้คาดว่ารูปแบบของภารกิจน่าจะเป็นแนว Co-op ช่วยกันถล่มศัตรูเช่นเดียวกับภารกิจ Uprising ค่ะ

เครดิต: Game Informer
เรื่องโดย: Darkereus

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้