รวมมิตร 5 เกมที่คาดหวังว่าจะได้เล่นกันในปีนี้

ในปีนี้เชื่อว่ามีเกมเมอร์หลายๆ คนกำลังคาดหวังที่เห็นเกมในดวงใจวางจำหน่าย ซึ่งแน่นอนว่ามีอยู่หลายๆ เกมที่ประกาศวางจำหน่ายในปีนี้ แต่ก็มีอยู่หลายๆ เกมที่ยังไม่ได้ประกาศวันว่างจำหน่ายอย่างเป็นทางการเช่นกัน ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็ขอรวบรวม 5 เกมที่คาดหวังว่าจะได้เล่นกันในปีนี้เอามาให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านกัน ซึ่งจะมีเกมไหนบ้างไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Death Stranding 
แพลตฟอร์ม:
PS4


 

Biomutant
แพลตฟอร์ม:
PS4, Xbox One และ PC

Biomutant เป็นเกมแนว Open-world action RPG ในมุมมองบุคคลที่สาม โดยรูปแบบการเล่นจะเป็นการผสมผสานกันระหว่างการต่อสู้แบบประชิดตัว การยิง และความสามารถของสัตว์กลายพันธ์แบบต่างๆ ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถเลือกพัฒนาความสามารถและรูปลักษณ์ของตัวละครได้แตกต่างกันไปตามแต่ละแนวทางอีกด้วย


 

Doom Eternal
แพลตฟอร์ม:
PS4, Xbox One และ PC

เอาใจคอเกมแนว FPS กันบ้างกับ Doom Eternal เกมภาคต่อของ DOOM (ในเวอร์ชั่นปี 2016) ในภาคนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น DOOM Slayer ที่มาพร้อมกับอาวุธณุปแบบใหม่ๆ ตัวเกมรังสรรค์ด้วย id Tech 7 Engine ทำให้ได้ภาพกราฟิกที่สวยงามบาดตา บอกเลยงานนี้มันส์แน่นอนครับ


 

The Outer Worlds
แพลตฟอร์ม:
PS4, Xbox One และ PC

The Outer Worlds โดยเป็นเกมแนว แอ็กชั่น RPG มุมมองบุคคลที่ 1 ธีมโลกอวกาศยุคอนาคต ตัวเกมมีจุดเด่นในเรื่องของเกมเพลย์ที่มีเอกลักษณ์ ตัวเกมมีทางเลือกมากมายให้ผู้เล่นได้ทำตามความต้องการ ทั้งนี้ตัวเกมยังถูกพัฒนาโดยทีมงาน Obsidian Entertainment ผู้อยู่เบื้องหลังเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Fallout 1-2 และ New Vegas งานนี้รับประกันคุณภาพแน่นอน


 

Gears 5
แพลตฟอร์ม:
Xbox One และ PC


Gears 5 นั้นถูกเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน E3 ในปีที่ผ่านมา ทีม The Coalition เป็นผู้พัฒนาเกมในภาคนี้ โดยในภาคนี้ตัวละครสาวอย่าง Kait Diaz จะเป็นตัวละครหลัก  รองรับระบบการเล่นเดียวและ Co-op กับเพื่อนๆ ทางทีมพัฒนายังกล่าวว่าตัวเกมจะมีเนื้อเรื่องที่แตกต่างมันจะยิ่งใหญ่ที่สุดของเกมในซีรี่ส์ Gears of War เลยทีเดียว งานนี้แฟนๆ เก็บเงินรอกันเอาไว้ได้เลยครับ


 

และนี่ก็บทความ “รวมมิตร 5 เกมที่คาดหวังว่าจะได้เล่นกันในปีนี้” สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากแนะนำเกมอื่นๆ เพิ่มเติมก็อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้