แนะนำการ์ดน่าใช้ในเกม Super Dragon Ball Heroes World Mission

หลังจากที่หลายคนได้ซื้อเกม Super Dragon Ball Heroes World Mission ไปเล่นแล้ว อาจจะมึน ๆ กับระบบเกม หรือความสามารถของการ์ดที่ไม่รู้ว่าจะเปิดตู้กาชาเพื่อเอาการ์ดอะไรดี บางทีได้การ์ดตัวละครที่น่าจะเก่งแต่กลับอ่อนแอเมื่อนำมาเล่นในเกม บางตัวละครที่น่าจะอ่อนแอแต่กลับเก่งเมื่อใช้จริงซะงั้น ในครั้งนี้เราจะมาดูกันว่าการ์ดสุดแกร่งที่น่าสนใจนั้นมีการ์ดอะไรบ้าง เอาล่ะ ไปดูกันเลย! 

การ์ดสายโจมตีแนะนำ

SH1-SEC2 Vegito (SDBH1)

การ์ดสุดแกร่งที่เมื่อใช้ท่าไม้ตายแล้ว Hero Energy มีถึง 10 อัน เราจะสามารถทำความแรงได้ถึง 2 เท่าพร้อมกับทำให้ Hero Energy ของศัตรูเป็น 0 ได้ในคราวเดียวกัน นอกจากนี้ยังมี CAA ที่เป็น Lock-On ศัตรู 1 ตัวเพื่อทำความแรง 3 เท่าได้อีกด้วย เป็นการ์ดสายโจมตีที่แข็งแกร่งมาก ๆ ในเกม

SH8-21 Son Goku (SDBH8)

เมื่อวางในตำแหน่ง Attacker แล้วจะทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายมากขึ้น 1.5 เป็นตัวสายท้ายเกมที่หากตั้งได้ถึง Round 5 จะทำให้ศัตรูรับความเสียหายได้มากขึ้นถึง 7.6 เท่าเลยทีเดียว สามารถใช้คอมโบกับ SH2-59 Gine (SDBH2) เพื่อทำให้ท่าโจมตีเพิ่มความแรง 2 เท่าได้อีกด้วย

SH8-SEC Gogeta:Xeno (SDBH8)

เมื่อเป็น Attacker คนเดียวจะเพิ่ม Power 10,000 และสามารถโจมตีได้ถึง 3 ครั้ง! โดยความสามารถนี้สามารถใช้ได้ทุกครั้งที่เป็น Attacker คนเดียว สามารถใช้คอมโบร่วมกับ SH4-47 Gohan:Xeno (SDBH4) เพื่อทำให้ใช้ท่าไม้ตายได้ทันทีอีกด้วย! และถ้าหากว่ามีการ์ดตัวละคร Trunks:Xeno ก็จะสามารถทำ Unit พิเศษที่เพิ่ม Power 5,000 ได้ทุกเทิร์น

UM1-63 Broly (UVM1)

มีความสามารถพิเศษที่ไม่ติด Stun และเมื่อจบ Round 1 หากเราเหลือ HP เท่าไรก็จะเพิ่ม Power เท่านั้น! ซึ่งถ้าหากใช้การ์ด SH2-SEC Cell:Xeno (SDBH2) ออกไปรับความเสียหายใน Round 1 ก็จะทำให้ได้รับความเสียหายน้อยที่สุด หลังจากนั้นก็ใช้คู่กับ SH3-49 Vegito:Xeno (SDBH3) เพื่อเพิ่ม Energy จากนั้นก็ใช้ท่าไม้ตายในการปิดฉากศัตรูในรอบเดียว!

UM2-031 Son Goku (UVM2) *ผู้เขียนแนะนำ*

การ์ดสายโจมตีที่ปัจจุบันเกม Super Dragon Ball Heroes ชุดล่าสุดก็ยังเก่งเพราะความสามารถที่เมื่อตัวเองมี Ki 25% ขึ้นไปจะทำให้ Ki ตัวเองลด แต่จะสามารถสร้างความเสียหายเพิ่มได้ถึง 2 เท่า ยิ่งถ้าใช้คู่กับการ์ดที่เพิ่ม Ki ก็จะทำให้การ์ดใบนี้ทบพลัง 2 เท่าไปเรื่อย ๆ แค่เพียง Round 2 ก็สามารถสร้างความเสียหายได้ถึง 8 เท่าแล้ว! เป็นการ์ดสายโจมตีที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม Super Dragon Ball Heroes World Mission 

การ์ดสายสนับสนุนแนะนำ

SH1-CP6 Son Goku:Xeno (SDBH1)

เมื่อเป็น Attacker ในรอบนั้นจะทำให้ทีมของเราได้รับความเสียหายลงครึ่งหนึ่ง

UM1-56 Trunks:Future (UVM1)

เมื่อเป็น Supporter จะทำให้รอบนั้นได้รับความเสียหายลดลง และยิ่งศัตรูมี Power มากกว่า 20,000 จะทำให้ผลของความสามารถนี้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

SH4-SEC2 Dark King Masked (SDBH4) *ต้องมี!!*

เป็นหนึ่งในการ์ดสนับสนุนที่ดีที่สุดตลอดกาลของเกม Super Dragon Ball Heroes หากนำมาใช้เป็น Attacker หลังจากตอนวัดพลังจบแล้ว Hero Energy ของเราจะเพิ่มตามจำนวนศัตรูที่เป็น Attacker เรียกได้ว่ายิ่งศัตรูมีเยอะเท่าไรเราก็ยิ่งเก่งขึ้นเท่านั้น เป็นตัวที่ทำให้ได้เปรียบในการเล่นมากเลยทีเดียว สามารถติดใน deck ไหนก็ได้ด้วย

SH6-SEC2 Grand Priest (SDBH6) *ต้องมี!!*

ถึงแม้จะมีค่า Status ที่น้อยแต่ความสามารถนั้นเหลือหลายเพราะเพิ่ม Power ให้ Attacker ทุกตัวของเราถึง 30,000 เลยทีเดียว! ถึงแม้ว่าความสามารถนี้จะใช้ได้ครั้งเดียว แต่ถ้าหากใช้ถูกจังหวะก็จะสามารถทำความเสียหายถล่มทลายและจบเกมได้ในรอบเดียว เป็นการ์ดทรงพลังที่สมกับตัวละครนี้ที่สุด

ที่มา : https://gameranbu.jp/sdbhwm/

TrunksTH
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้