Fortnite เตรียมอัพเดตเครื่องชุบชีวิต “Reboot Vans” ในสัปดาห์หน้า

Fortnite ปล่อยคลิปวิดิโอประกาศการอัพเดตอย่างเป็นทางการ ที่จะนำอุปกรณ์ชิ้นใหม่เข้ามาในเกม โดยมีชื่อว่า “Reboot Vans” เป็นอุปกรณ์ที่มีรูปร่างเป็นรถตู้ คุณสมบัติก็ตามชื่อเลย รถตู้ที่มีไว้สำหรับชุบชีวิตผู้เล่นที่ตายไปแล้ว โดยมีกำหนดการอัพเดตในสัปดาห์หน้า

หลายๆคนที่อ่านมาถึงตรงนี้คงรู้แล้วใช่ไหมว่า นี่เป็นระบบที่นำมาจากเกม Apex Legend อีกหนึ่งเกม Battle Royale ยอดฮิต การทำงานของมันก็ไม่ต่างกัน เมื่อเพื่อนร่วมทีมคุณถูกฆ่า คุณยังสามารถจัดการฆ่าศัตรูอีกฝ่ายให้หมด และเก็บไอเทมของเพื่อนคุณเพื่อนำไปชุบชีวิตที่ Reboot Vans 

และแน่นอนว่าเมื่อเพื่อนร่วมทีมของคุณกำลังถูกชุบชีวิต มันจะเป็นจุดเด่นทำให้ทีมของคุณตกอยู่ในอันตราย เมื่อกระบวนการชุบชีวิตเริ่มต้นมันจะส่งเสียงดัง และมีลำแสงพุ่งขึ้นสู้ท้องฟ้า เป็นคำเชิญชวนอันหอมหวานสำหรับฝ่ายทีมศัตรูที่เหลืออยู่ ถึงจะอันตรายแต่มันก็เป็นราคาที่ต้องจ่ายสำหรับมิตรภาพภายในทีม ใช่ไหมล่ะ ? 

เมื่อตู้ Reboot Vans ถูกใช้ไปแล้ว จะต้องใช้เวลาชาร์ตแบตเตอรี่ซักพักกว่าจะใช้งานได้อีกครั้ง ทำให้รถตู้คันนี้กลายเป็นทรัพยากรสำคัญเพื่อสร้างความได้เปรียบให้แต่ละทีม 

หลังจากเพื่อนๆได้ดูวิดิโอตัวอย่างและอ่านข้อมูลทั้งหมดของการอัพเดตครั้งนี้แล้ว รู้สึกอย่างไรกันบ้าง อย่าลืมมาแชร์ความคิดเห็นกันได้ในช่องคอมเม้น ส่วนใครต้องการเข้าไปลองเล่น Fortnite สามารถเล่นได้ผ่านทั้ง PC, PS4, Xbox One, Switch, iOS เลยทีเดียว  

ที่มา https://www.pcgamer.com
โดย Heyden

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้