อึดจริงอะไรจริง! เมื่อผู้เล่นสายถึกอัพเลเวลตัวละครใน Kingdom Heart 3 จนเต็ม 99 เลเวลโดยไม่ออกจากโลกแรกเลย!

นับว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับวงการเกมไปแล้วที่นักเล่นเกมหลายๆ คนต่างพยายามแข่งกันทำสถิติแปลกๆ จากเกมที่รักหรือชอบ อย่างเช่นการเล่นเกมจบโดยใช้เวลาน้อยที่สุด การเล่นเกมจบโดนไม่โดนดาเมจเลยสักครั้ง หรือแม้แต่การไม่ใส่ชุดอะไรเลยไปฟาดกับบอสใหญ่ตัวๆ อย่างที่เรามักจะเห็นข่าวกันอยู่บ่อยๆ นั่นเองค่ะ

และล่าสุดนี้ สถิติแปลกๆ ดังกล่าวก็ได้กำเนิดขึ้นมาอีกครั้งจากผู้เล่นที่มีชื่อว่า AaroneousGaming ที่สามารถอัพเลเวลตัวละครในเกม Kingdom Hearts 3 ได้ถึงเลเวล 99 โดยที่ไม่ได้เดินทางออกจากโลก Olympus หรือโลกแรกที่เราได้เล่นกันเลย!! และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาลงมือสร้างสถิติแปลกๆ แบบนี้ เพราะในภาค Kingdom Hearts และ Kingdom Hearts 2 นั้น เขาก็ได้สร้างสถิติในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วค่ะ

ความสำเร็จในครั้งนี้ทำให้เขาถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

โดยเวลาที่  AaroneousGaming ใช้ในการเก็บเลเวลทั้งหมดก็คือ 284 ชั่วโมงกับอีก 11 นาที ซึ่งหากตีเป็นจำนวนวันแล้ว จะเท่ากับ 11 วันเต็มโดยที่ไม่นอนเลย หรือถ้าหากตีว่าเขาคนนี้ใช้เวลาเล่นเกมวันละ 10 ชั่วโมง เขาจะต้องใช้เวลานานถึง 29 วันเต็ม! และที่น่าตกใจไปกว่านั้นก็คือ หากเรานำจำนวนชั่วโมงทั้งหมดที่เขาใช้ในการอัพเลเวลตัวละครทั้งจากทั้งสามภาคมาบวกรวมกัน จะพบว่าเขาใช้เวลาไปทั้งหมด 1000 ชั่วโมงเต็ม!! ลงทุนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว…

ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวถึงกับต้องออกมาถ่ายทอดความรู้สึกผ่าน Twitter ของตัวเอง รวมถึงขอบคุณแฟนๆ ผู้ติดตามและผู้สนับสนุนทั้งหมดด้วย ตามไปดูได้ข้างล่างนี้เลยค่ะ

ภาพจาก https://twitter.com/AaroneousGaming/status/1111350942539100161

เครดิต: Gamesradar

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้