ทำความรู้จักกับตัวละครหลักจากเกม Super Dragon Ball Heroes World Mission

ในที่สุดเกมการ์ดอาเขตสุดฮิตของประเทศญี่ปุ่น Super Dragon Ball Heroes World Mission ก็ได้วางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 5 เมษายนนี้แล้วทั้งบน Nintendo Switch และ Steam (PC) โดยตัวเกมนั้นจะเป็นการใช้การ์ดตัวละครจากเรื่อง Dragon Ball ในการสร้าง “Dream Team” ของตัวเองเพื่อต่อสู้กับคนอื่นนั่นเอง

เกม Super Dragon Ball Heroes Word Mission เองนี้ก็จะมีเนื้อเรื่องที่เป็น Original เฉพาะของเกม โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของโลกในยุคอนาคตที่การ์ดเกม Super Dragon Ball Heroes ได้รับความนิยมมาก แต่จู่ ๆ ก็ถูกตัวละครตัวร้ายจากจักรวาล Dragon Ball ออกมาโจมตีในโลกแห่งความจริงซะงั้น!?

และครั้งนี้เรามาทำความรู้จักกับตัวละครจากในเกม Super Dragon Ball Heroes World Mission กันเถอะ!

BEAT
“การเล่น Super Dragon Ball Heroes ครั้งแรกเนี่ย ฉันจะมันส์ขนาดไหนกันนะ!”

ตัวเอกที่หลงใหลกับ SDBH ตั้งแต่แรกพบ มีความทะเยอทะยานและความยุติธรรมที่กล้าแกร่ง คนตรง ๆ ที่มีเสน่ห์แบบแปลก ๆ ที่ทำให้ไม่ว่าใครก็เชื่อใจได้ เป็นผู้ใช้ Avatar ทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังสามารถแปลงร่างเป็น Great Saiyaman 4 ได้ด้วย!

NOTE
“จากจุดนี้ ฉันจะเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดให้ได้เลย!”

เด็กหญิงผู้สดใสร่าเริ่งและกระตือรือร้น นอกจากนี้ยังมีความยุติธรรม ความเชื่อที่เมื่อตัดสินใจทำอะไรแล้วจะไม่ถอยแม้แต่ก้าวเดียวกับความมั่นใจในสปิริทที่ทำให้ทุกคนรอบตัวทึ่งได้ เป็นผู้ใช้ Avatar ชาวไซย่าผู้หญิงในการต่อสู้

FROZE
“ฉันจะทำ… อย่างแน่นอน”

เด็กหนุ่มมาดเท่สุดคูล ผู้เคารพในความแข็งแกร่งของ Frieza ผู้เล่น SDBH ระดับท็อปคลาสที่มีทักษะการตัดสินใจที่สุขุมและมีความภาคภูมิใจในเทคนิคอันแม่นยำ เป็นผู้ใช้ Avatar เผ่าพันธุ์ Frieza

KAGYU
“การที่ได้พบกับทุกคน เป็นการได้รับที่ดีที่สุดสำหรับฉัน”

เด็กหนุ่มผู้มีความเป็นผู้ใหญ่และมารยาทดีมาก ราวกับพี่ชายที่พึ่งพาได้เพราะในบรรดาสมาชิกนั้นมีคนอ่อนกว่าอยู่เยอะ สามารถตัดสินใจตามสถานการณ์ได้อย่างดี เป็นผู้ใช้ Avatar ชาวดาว Namek

KABURA
“พอได้เจอกับทุกคน ผม…มีความมั่นใจขึ้นเยอะเลย”

เด็กหนุ่มผู้ดูไม่ค่อยเป็นมิตรแต่ก็ไม่ย่อท้อ ใจจริงเขาเป็นคนที่มีความยุติธรรมที่กล้าแกร่ง แม้ว่าปกติเขาจะเป็นคนขี้ขลาดและอ่อนแอ แต่สักวันเขาจะต้องแข็งแกร่งขึ้นให้คนอื่นเห็นให้ได้! เป็นผู้ใช้ Avatar เผ่าพันธุ์ Majin

NIM
“ไม่เป็นไร ไม่มีปัญหาหรอก”

เด็กหนุ่มผู้ที่ร่าเริงและสนุกสนานทุกเวลาไม่ว่าจะสถานการณ์ แม้ว่าจากนิสัยแบบนี้จะทำให้ถูกเข้าใจผิดบ่อย ๆ แต่เขาก็เป็นคนใจดีและคิดถึงคนอื่นมาก เป็นผู้ใช้ Avatar มนุษย์ดัดแปลง

ZEN
“ผมจะต่อสู้สุดกำลังเพื่อความอยู่รอดของจักรวาลพวกผม”

เด็กหนุ่มผู้ซื่อสัตย์สุดใจไม่มีด้านหน้าและด้านหลัง ถึงแม้ว่าจะถูกขอความช่วยเหลือจากหลาย ๆ คน แต่ไม่ว่าเรื่องไหนเขาก็จะทำอย่างจริงจัง และทำจนกว่าจะถึงที่สุด

SHAMEL
“เพื่อนพ้องไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่แย่หรอกนะ”

เด็กหนุ่มหนึ่งในสมาชิกทีมผู้เชื่อมันในพลังของตัวเองที่เป็นที่ชื่นชื่นชอบ ไม่ชอบเล่ห์กลเป็นคนชอบอะไรที่ตาต่อตาฟันต่อฟัน ถึงปกติจะมีมนุษยสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดี แต่ก็เป็นที่ยอมรับจากใครหลาย ๆ คน

Great Saiyaman No.3
“สัมผัสที่ส่งออกมาจากพวกเขามันคืออะไรนะ…”

Charisma ที่มีบทบาทในเกม SDBH ของ Hero Town เป็นฮีโร่ปริศนา เพื่อการรับมือกับสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับโลกนี้ เขาจึงต้องตามหาพวกพ้องเพื่อหยุดมัน

SEALAS
“ความยุติธรรมที่พวกนายเชื่อมันไม่มีความหมาย ฉันจะทำทุกอย่างให้มันเป็น 0 เอง”

นักรบปริศนาที่จู่ ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้า Trunks และไคโอชินแห่งกาลเวลาที่รังแห่งกาลเวลา เขาสามารถทำให้ Trunks ในร่าง Super Saiyan หมอบได้ด้วยทักษะศิลปะการต่อสู้ของเขา รายละเอียดเบื้องลึกยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีนิสัยที่เกลียดชังความชั่วร้าย เป็นอดีตวิศวกรของกลุ่ม Galactic Patrol ที่มีความยุติธรรมอันกล้าแกล่ง ซึ่งหลักฐานการเป็น Galactic Patrol ก็คือสัญลักษณ์บนอกซ้ายของเขานั่นเอง

AHMS

สิ่งมีชีวิตเทียม AI ที่ถูกสร้างโดย Sealas อดีตวิศวกรของกลุ่ม Galactic Patrol ถึงรูปร่างจะดูน่ารักแต่พลังที่แท้จริงมีไม่สิ้นสุดเพราะสามารถกินข้อมูลการต่อสู้เข้าไปได้ และหลังจากกินข้อมูลเข้าไปก็จะเปลี่ยนรูปร่างและพลังก็เพิ่มขึ้น

Time Patrol

เหล่าผู้พิทักษ์กาลเวลาและประวัติศาสตร์ของ Dragon Ball ที่มี “ไคโอชินแห่งกาลเวลา” เป็นผู้ดูแลการไหลเวียนของกระแสเวลาและเป็นหัวหน้าผู้สั่งการเหล่า Time Patrol โดยเหล่าสายตรวจกาลเวลาก็จะเป็นตัวละครชื่อดังจากเรื่อง Dragon Ball ที่เรารู้จักแต่เป็นตัวตนจากมิติไหนก็ไม่รู้ที่เราไม่รู้จักเช่น Trunks (Xeno), Goku (Xeno) และ Vegeta (Xeno)


โดยคำว่า Xeno แม้จะเหมือนกับชื่อเกม Xenoverse แต่ตัวละครพวกนี้เป็นตัวละคร exclusive ของเกม Super Dragon Ball Heroes ซึ่งนอกจาก Trunks (Xeno) แล้ว Goku (Xeno) และ Vegeta (Xeno) นั้นไม่เคยไปปรากฏตัวในเกม Xenoverse เลย (คำว่า Xen/未知 แปลว่า “ไม่ทราบ”) ซึ่งเนื้อเรื่องในเกมนี้พวกเขาก็มีหน้าที่ที่ต้องทำให้ประวัติศาสตร์ Dragon Ball เป็นแบบเดิมและหยุดภัยพิบัติที่เกิดขึ้นกับโลกแห่งความจริงนั่นเอง

ก็จบไปแล้วสำหรับการแนะนำตัวละครหลักจากเกม Super Dragon Ball Heroes World Mission นะครับ ใครที่เป็นแฟน Dragon Ball แล้วอยากลองสัมผัสเกมการ์ดอาเขตแนวใหม่นี้ก็แนะนำให้หามาลองเล่นเป็นอย่างยิ่งด้วยครับ เพราะตัวเกมก็มีความสนุกที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนเกมอื่นอยู่ แถมเรายังได้รู้จักเนื้อเรื่องของ Dragon Ball อีกรูปแบบหนึ่งด้วย ยังไงก็ไม่ควรพลาดเกมนี้อย่างยิ่งครับ

ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้ และหากมีข้อมูลใดผิดพลาดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
TrunksTH

https://sdbh.bn-ent.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้