รู้จัก 7 เกมฟรี บนเครื่อง PS4 ที่จะทำให้คุณเล่นจนเพลิน

Apex Legends
เกมแนว Shooting สไตล์ Battle Royale ที่มีระบบกลไกในการต่อสู่ที่ดี มีการควบคุมที่ลื่นไหล อาวุธแต่ละชนิดมีจุดเด่นที่ต่างกันในแง่การใช้งานในการต่อสู้ Apex Legends เป็นหนึ่งในเกม FPS ที่ดีที่สุดอีกเกมบนเครื่อง PS4 และที่สำคัญมันเป็นเกม Free-to-play อีกด้วย

Brawlhalla
มันเป็นเกมที่มีกลิ่นอายคล้ายคลึงกับเกมต่อสู่แนว 2D อย่าง Super Smash Bros ที่บอกได้เลยว่าเกมนี้ทำออกมาได้ดี ตัวละครแต่ละตัวมีสไตล์เป็นของตัวเอง การเล่นออนไลน์ของเกมนี้ให้ความรู้สึกลื่นไหลมาก ราวกับว่านั่งเล่นกับเพื่อนข้างๆ โซฟาเลยทีเดียว

Dead or Alive 6: Core Fighters
หลายคนอาจจะมองว่า DOA6 เป็นเกมที่เต็มไปด้วยเหล่าบรรดานักต่อสู้สาวสวย แต่ความจริงแล้วเกมนี้เป็นเกมต่อสู้ที่ดี และเราสามารถดาวน์โหลดมาเพื่อเล่นฟรีได้อีกด้วย และหากใครเกิดชอบใจ ก็สามารถซื้อตัวละครเพิ่มเติม หรืออาจจะซื้อตัวเต็มของเกมมาเล่นก็ได้

Fortnite: Battle Royale
มันเป็นเกม FPS แนว Battle-Royale ที่ตอนนี้มีผู้เล่นรวมกันมากกว่า 250 ล้านคนทั่วโลก ด้วยจำนวนผู้เล่นมหาศาลขนาดนี้ คงไม่ต้องบอกว่าเกมนี้มันยอดเยี่ยมเพียงใด และที่สำคัญมันยังเป็นเกมฟรีที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

Paladins
เกมนี้มีอะไรหลายอย่างที่ดูคล้ายคลึงกับ Overwatch แต่เกมนี้ยังมีอะไรที่โดดเด่นกว่านั้น ตัวละครบางตัวอาจได้รับแรงบันดาลใจจากเกมของ Blizzard แต่ก็มีตัวละครอีกหลายตัวในเกมที่มีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเอง เกมนี้มีโหมดให้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Team Deathmatch, Siege และ Onslaught อีกด้วย

Smite
เกมแนว MOBA ที่สมบูรณ์แบบที่สุดอีกเกมบนเครื่องคอนโซล Smite นำเสนอรูปแบบการเล่นเกมที่ซับซ้อน แต่ก็อุดมไปด้วยความสนุกในโหมดการต่อสู้ และการปลดล็อคเครื่องแต่งกายภายในเกม โดยปกติเกมนี้ควบคุมได้ยากบนเครื่องคอนโซล แต่ทางค่ายพัฒนาได้ทำให้เกม Smite มีการควบคุมที่ไหลลื่นบน PS4 

Warframe
เกมแนวบุคคลที่สามที่เราสามารถเล่นฟรีได้ เกมนี้เป็นเกมแนวๆ นินจาอวกาศ ที่เราสามารถปรับแต่งตัวละครและมีอาวุธกว่า 300 ชนิด ให้เลือกใช้ ซึ่งจำนวนอาวุธขนาดนี้ถือว่าเป็นจำนวนที่สูงมากสำหรับเกมฟรี

แปลโดย : Beer_Barbaro

Link ต้นฉบับ
https://www.playstationlifestyle.net/

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้