ข่าวหลุดของเกม Earth Defense Force 6

เกม Earth Defense Force: Iron Rain ยังไม่ทันได้วางขายก็ได้ปรากฏข้อมูลหลุดของเกม Earth Defense Force 6 ออกมา ซึ่งผู้ที่ปล่อยข้อมูลนี้เป็นคนวงในของกองกำลังพิทักษ์โลกซะด้วย

    ข้อมูลที่เปิดเผยออกมานี้มาจากแหล่งข่าวที่ค่อนข้างจะน่าเชื่อถือได้โดยคุณ H นามสมติ อายุ 33 ปี เขาได้บอกว่าเขาทำงานเป็นนักวิจัยสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวให้กับกองกำลังพิทักษ์โลก แต่หลังจากที่เขานำเอาข้อมูล Earth Defense Force 6  มาเปิดเผย เขาก็หายสาบสูญไปพร้อมกับเพื่อนร่วมงานหญิง อายุ 24 ปี

ตัวของคลิปจะมาเป็นแบบแนว Rap อัดแน่นไปด้วยข้อมูลเน้นๆ

    ซึ่งรวมข้อมูลออกมาได้ดังนี้ Earth Defense Force 6 กองกำลังพิทักษ์โลกจะไม่ปกป้องโลกแล้วเพราะมนุษย์ได้ย้ายไปอาศัยอยู่บนดวงจันทร์ และตั้งกองทัพใหม่เป็นกองกำลังพิทักษ์ดวงจันทร์ ส่วนศัตรูจะไม่มีพวกแมลงยักษ์แต่เป็นแมลงขนาดธรรมดาใช้ยาฆ่าแมลงก็พอแล้ว ส่วนพวกไคจูยังคงมาเหมือนเดิม

    ทางด้านกองกำลังพิทักษ์ดวงจันทร์ก็ไม่น้อยหน้ามีเทคโนโลยีล้ำสมัยใช้ Segway ในการเคลื่อนที่ ถึงจะโจมตีไม่ได้แต่เอาไว้ล่อเท้าไคจูได้ ถ้ามีทหารไม่พอก็จะเปิดรับเพิ่มด้วยแคมเปญ “ใครรอดชีวิตมาได้จะได้รับเงินหนึ่งแสนล้านเยน” และตัวเอกของภาคนี้จะเป็นลูกของ Marin Honda กับ Kusuriteru Himekawa ที่เมื่อตรวจ DNA แล้วไม่ใช่ลูกของ Honda อ่าว…

    และแน่นอนว่านี่คือ April Fool Day
    
ที่มา https://www.famitsu.com/news/201904/01174019.html?fbclid=IwAR2xSo5iyralt5VmY5a3kHgravfvYmrSYF0tWTNOEwZmKeFGeRTg0vVTjFI
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้