มีลุ้น! Yakuza: Kiwami 2 เตรียมจ่อลงบน PC

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกมชาว PC เพราะในตอนนี้ทาง Entertainment Software Rating Board หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า ESRB ซึ่งเป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นเพื่อการกำหนดเรต Video Game ที่จำหน่ายภายในสหรัฐอเมริกา ได้จัดเรตให้กับเกม Yakuza: Kiwami 2 ให้อยู่ในหมวด M (เกมสำหรับอายุ 17 ปีขึ้นไป) 

จากข้อมูล ESRB ได้บอกว่า Yakuza Kiwami 2 จะเป็นเกมแนวแอ็กชั่นบนโลกเปิดที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นแก็งค์ยากูซ่า ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจภายในเมืองใหญ่ๆ ที่สำคัญของทางญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว โอซาก้า และอื่นๆ โดยการตัดสินใจในภารกิจต่างๆ จะมีผลกระทบต่อการดำเนินเกม ตัวละครเอกสามารถใช้มีดและดาบในระหว่างการต่อสู้แถมยังมีท่วงท่าการต่อสู้ในระยะประชิดที่มันส์สะใจอีกด้วย

Yakuza: Kiwami 2 ได้เรต M ซึ่งจัดเป็นเกมสำหรับผู้ที่มีอายุ 17 ปีขึ้นไป เนื่องจากตัวเกมมักจะมีฉากการต่อสู้ที่รุนแรง เลือดสาด รวมถึงคัทซีนต่างๆ ที่ส่อออกไปในแนวที่ดุเดือด แถมยังมีเนื้อหาสื่อทางเพศร่วมด้วย 

ถึงแม้ว่าในวันนี้ทาง SEGA ยังไม่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัวเกม Yakuza: Kiwami 2 จะมาลง PC แต่จากข้อมูลหลุดและที่ลือกันก็น่าจะมีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เล่นเกมนี้บน PC ครับ

หมายเหตุ: “อาจเป็นข้อมูลไม่จริงจาก April’s Fool Day”

ที่มา: www.dsogaming.com
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้