เกม Crysis 4 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะลงบน Epic Games Store เท่านั้น!

Crysis 4

ในวันนี้ทางทีมงาน Crytek ได้ออกมาประกาศว่า Crysis 4 เกมแนวเดินยิงตะลุยเอเลี่ยนกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะออกมาวางจำหน่ายในปี 2020 ในครั้งนี้ทางทีมงานได้ร่วมมือกับทาง Activision ซื้อลิขสิทธิ์ซีรี่ส์ Crysis มาจากทาง Electronic Arts อีกที และตัวเกมจะใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทน CryEngine อีกด้วยงานนี้รับประกันความงดงามของกราฟิกไปอีกแบบ

ตามที่ทางทีมงาน Crytek เปิดเผยออกมานั้น เกม Crysis 4 จะวางจำหน่ายบน Epic Games Store และจะไม่วางจำหน่ายบนร้านค้าขายเกมแบบดิจิตอลออนไลน์ที่อื่นแต่อย่างใด ดังนั้นไม่ต้องคาดว่าจะเห็น Crysis 4 ลงบน Steam หรือ Origin

จากข้อมูล เกม Crysis 4 จะเป็นแนวสวมบทบาทและแอ็กชั่นในมุมมองบุคคลที่สามแทน ผู้เล่นจะยังได้รับบทเป็น Prophet ตัวเองในภาคที่สาม ในภาคนี้ยังมีระบบอัพเกรดความสามารถของตัวละคร และระบบ Micro-transactions ซึ่งทาง Activision ได้อ้างว่าระบบนี้จะไม่มีผลต่อการเล่นแต่อย่างใด เป็นเพียงการซื้อพวกสกินต่างๆ เพื่อเพิ่มความสวยงามภายในเกมนี้เท่านั้น! 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ทางการ์ดจอค่ายเขียวอย่าง NVIDIA นั่งยัน นอนยันว่าตัวเกมจะรองรับระบบ Real-time ray tracing และ DLSS อีกด้วย ทำให้กราฟิกภายในเกมนี้จะถูกยกระดับไปอีกขั้น แบบว่าดูเหนือและสมจริงยิ่งกว่าเกมไหนๆ ที่อุบัติขึ้นมาบนโลก

ในตอนนี้ Crysis 4 ประกาศลงบนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้นและยังไม่มีแผนที่จะลงบนแพลตฟอร์มคอนโซลแต่อย่างใด เอาเป็นว่าทางทีมงาน Online Station จะมารายงานความคืบหน้าให้เพื่อนๆ ได้ทราบอีกครั้ง

หมายเหตุ: “อาจเป็นข้อมูลไม่จริงจาก April’s Fool Day”
ที่มา: www.dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้