ใครหางานอยู่อย่ารอช้า! Capcom ประกาศรับสมัครซอมบี้จำนวนมาก!

หลังจากที่ได้มีการวางจำหน่ายเกม Resident Evil 2 Remake กันไป ตอนนี้ก็ได้มีการตระหนักถึงปัญหาประชากรซอมบี้ที่ลดลงอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ทาง Capcom ก็ได้ติดสินใจแก้ปัญหาด้วยการจ้างคนเพิ่ม!

เรียกได้ว่าเป็นเอพริลฟูลสุดแหวกจริงๆ กับทางค่ายเกมยักษ์อย่าง Capcom ที่ได้มีการปล่อยตัวหน้าเว็บเปิดรับสมัคร ซอมบี้ ขึ้น  >> คลิกที่นี่ << ซึ่งไม่เพียงทำเว็บให้เท่านั้นยังจะอุตส่าห์มีภาษาญี่ปุ่นกับภาษาอังกฤษให้อีก! โดยภายในเว็บไซต์นั้นจะมีการเขียนว่าวิกฤตซอมบี้นั้นเริ่มขึ้นในวันที่ 25 มกราคม ซึ่งเป็นวันวางจำหน่ายตัวเกม Resident Evil 2 Remake โดยระบุว่าในปัจจุบันได้มีการสุญเสียซอมบี้ไปมากถึง 774,038,013 ซึ่งเป็นตัวเลขสถิติของจำนวนซอมบี้ที่ผู้เล่นได้ฆ่าไปนั่นเอง

นอกจากนั้นภายในเว็บยังมีการระบุอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่จำกัดอายุ เพศ ประวัติ หรือประสบการณ์เรียกได้ว่าเปิดกว้างรับทุกคนจริงๆ (แหงสิ…) แต่แหม แค่บอกรับสมัครมันจะไปน่าสนใจอะไร ทาง Capcom เองก็ยังได้มีการแจ้งถึงสวัสดิการและเงินเดือนต่างๆ ดังนี้

เงินเดือน : ขึ้นกับค่าคอมมิชชั่น (และสำหรับโบนัสก็สามารถนับจากแผลจากการโดนยิง)

สวัสดิการ : สามารถกินได้ในเวลางาน มีสมุนไพรเขียวให้ด้วย

สถานที่ทำงาน : ภายในเมือง Raccoon City (แต่สำหรับพื้นที่ที่รับผิดชอบขึ้นอยู่กับตำแหน่ง)

ความตลกยังไม่จบ เพราะว่าภายในเว็บนั้นเราจะพบกับปุ่ม > See Result ที่เราสามารถกดเข้าไปได้ ซึ่งเมื่อกดเข้าไปแล้วเราจะพบว่ามันคือกิมมิกเล็กๆ ของเว็บโดยจะสุ่มว่าเราจะได้รับตำแหน่ง(?) เป็นซอมบี้แบบไหนนั่นเอง ใครได้ตำแหน่งอะไรก็อย่าลืมมาแปะบอกกันนะเออ เผื่อไปเจอกันตามทาง(?)

เว็บไซต์ APF 2019 ของ Capcom : https://game.capcom.com/CapcomDev1/aprilfool2019/en/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้