Dragon Nest ฉลองครบรอบ 7 ปี อัพแพตช์ใหญ่แจกแรร์ไอเทมเพียบ พร้อมรวมไฮไลท์งานมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Dragon Nest ฉลองครบรอบ 7 ปี อัปแพทช์ใหญ่แจกแรร์ไอเทมเพียบ

พร้อมรวมไฮไลท์งานมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Dragon Nest เกม Action MMORPG มันส์เต็มขั้นกับรูปแบบ 3D มุมมอง 360 องศา ที่ทั่วโลกยอมรับ จาก PlayPark.com อัปเดตแพทช์ใหญ่ World Remaster ยกเครื่องเปลี่ยนประสบการณ์เล่น DN และกิจกรรมแจกแรร์ไอเทมมากมายภายในเกม พร้อมรวมภาพบรรยากาศงาน Dragon Nest 7th Anniversary Exclusive Meeting เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ณ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 7 ปีทั้งที จะมันส์เต็มอิ่มขนาดไหนไปดูรายละเอียดกันเลย

World Remaster

ยกเครื่องเปลี่ยนประสบการณ์การเล่น DN

จุดเด่นของแพทช์ World Remaster

  1. ลงดันได้อิสระ ไม่จำกัดเลเวล
  2. ปลดผนึกความสามารถ ด้วย Accessories สามารถตีบวกได้ 
  3. มีผู้บุกรุก (Monster Boss) สุ่มโผล่มาตาม Stage หากเจอและกำจัดได้ ลุ้นรับของแดง
  4. ดึ่มด่ำกับ Content ด้วยการทำเควสเนื้อเรื่องและได้รับ EXP มากกว่าเดิม

 
กิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปี แจกแรร์ไอเทมภายในเกม

ตั้งแต่วันนี้ – 16 เมษายน 2562

•    กิจกรรมที่ 1 – 7th Anniversary Mission Box: ฉลองครบรอบ 7 ปี ทำภารกิจ 7 ขั้น รับเซ็ตแรร์ Golden Cygnus ปีก แปะแก้ม และหาง ถาวร (พิเศษเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ไทยเท่านั้น)
•    กิจกรรมที่ 2 – 7th Anniversary Board Game: สะสมชั่วโมงออนไลน์ สุ่มแต้มแลกรับ Tier2
•    กิจกรรมที่ 3 – 7th Anniversary Newbie & Lost Warrior: ยินดีต้อนรับผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นเก่ากลับสู่รังมังกร รับไอเทมแรร์ฟรี
•    กิจกรรมที่ 4 – 7th Anniversary Special Day: วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ฉลองครบรอบ 7 ปี กับกิจกรรมสุดมันส์ โบนัสและของรางวัลอีกเพียบ

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม และข้อมูลแพทช์อัพเดตเพิ่มเติมได้ที่ http://dragonnest.playpark.com

สำหรับบรรยากาศในงานฉลองครบรอบ 7 ปี Dragon Nest 7th Anniversary Exclusive Meetingที่จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมาเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีเหล่านักรบมังกรกว่า 60 คน มาร่วมสนุก พร้อมรับชมการแข่งขันสุดมันส์ และรับข้อมูลข่าวสารกลับไปอย่างเต็มอิ่ม มาชมกันว่าภายในงานมีไฮไลท์อะไรกันบ้าง

1.    เผยแผนการอัพเดตเกม เตรียมพบกับ Machina สายที่ 2 ได้วันที่ 17 เมษายนนี้

2.    การแข่งขัน PvP Couple Battle จับคู่แข่ง 2:2 โดยรางวัลชนะเลิศตกเป็นของทีม Nimbaan ซึ่งทั้งคู่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกจากการแข่งขัน DWC2018 ที่ประเทศจีน และรางวัลรองชนะเลิศได้แก่ ทีม เนโกะจั้ม

3.    การแข่งขัน PvE Fastest Party Alive in Forest ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศสามารถทำเวลาเร็วที่สุดในการลง Forest Dragon Nest (Nest ที่ยากที่สุด) ได้แก่ ทีม Breakaway ทำเวลาไป 21 นาที เฉือนเอาชนะทีม Test ที่ทำเวลาไป 25 นาที

รวมภาพบรรยากาศงาน Dragon Nest 7th Anniversary Exclusive Meeting

สำหรับใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจนะคะ เพื่อนๆ สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ อีกมากมายสำหรับชาวนักรบมังกรเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://dragonnest.playpark.com และที่ Facebook Fan Page Dragon Nest Thailand


Dragon Nest เกม Action 3D MMORPG ที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์มายาวนาน มีลักษณะเด่นคือการเคลื่อนไหวตัวละครแบบไร้ขอบเขต 360 องศา โจมตีคอมโบแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมการคอมโบแบบกลางอากาศ ด้วยกราฟฟิกคุณภาพเกมระดับ Console มาให้สัมผัสในโลกออนไลน์ รวมไปถึงระบบ PVP หลายรูปแบบ ไม่ว่า Free for All หรือแบบทีม พร้อมร่วมผจญภัยภารกิจสุดท้าทายไปกับเหล่าบอสตัวโหด ที่มาพร้อมพลังพลังอำนาจสุดหยั่ง ผ่านเส้นเสียงของเหล่านักพากย์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้