รวมทุกข้อมูลที่น่าสนใจของ Samurai Shodown เกมซามูไรฟันไม่เลี้ยง

    หากใครที่เป็นเกมเมอร์ผู้สูงวัยคงต้องรู้จักชื่อเกม Samurai Shodown กันอย่างแน่นอน โดยตัวเกมผลิตโดยบริษัท SNK เป็นแนวต่อสู้ที่นำเอาเหล่าซามูไร นักดาบ นินจาและจอมยุทธต่างๆ มาต่อสู้กัน ซึ่งในแต่ละคนก็มีอาวุธและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอรวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจของ Samurai Shodown เกมซามูไรฟันไม่เลี้ยง ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

    สำหรับ Samurai Shodown ในภาคใหม่สุดไฉไลนี้ทางบริษัท SNK จะยังคงเป็นผู้พัฒนาและอยู่เบื้องหลังเช่นเคย พวกเขาเคยฝากผลงานแจ่มๆ มาแล้วหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น King of Fighters, Fatal Fury และ Art of Fighting และในครั้งนี้ก็พร้อมจะนำเอาเกม Samurai Shodown มาปัดฝุ่นและวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One ในเดือนมิถุนายน ปี 2562 ส่วน Nintendo Switch จะลงในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ ส่วนเวอร์ชั่น PC ยังไม่ได้กำหนดวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน
    

    ตัวเกม Samurai Shodown ภาคใหม่นี้จะจะถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 มาพร้อมระบบกราฟิกในรูปแบบ 2D ผสม 3D (อารมณ์เหมือนเกม Street Fighter V) สไตล์เซลเฉด เนื้อเรื่องภายในเกมจะอยู่ระหว่าง Shamurai Shodown V และ Shamurai Shodown ภาคแรก ละครที่คุ้นตาอย่าง Haohmaru, Jubei Yagyu, Nakoruru, Earthquake, Galford, Ukyo, Genjuro, Tamtam และ Hanzo ก็จะกลับมาอีกครั้ง ซึ่งภายในเกมจะมีตัวละครให้เลือกเล่นจะมีทั้งหมด 13 ตัว  และในเนื้อหาเสริมหรือ DLC ที่จะวางจำหน่ายในภายหลังก็จะมีตัวละครเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

    เกมเพลย์ล่าสุดจะพบว่าการเล่นจะเน้นไปการชิงจังหวะและกะระยะในการโจมตีเสียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเหมือนภาคก่อนๆ ที่เมื่อเราโดนจอมตีจะเกจพลังความโกรธเพิ่มขึ้นมาและเมื่อเกจเต็มก็จะสามารถใช้ท่าไม้ตายพิเศษที่โจมตีรุนแรงกว่าปกติได้ด้วย

    ทีมผู้พัฒนาเกม Samurai Shodown ภาคใหม่จะเป็นทีมเดียวกันกับผู้พัฒนา King of Fighters XIV โดยตัวเกมจะมีโหมดที่น่าสนใจอย่างโหมดเนื้อเรื่อง, โหมดฝึกซ้อม หรือโหมดการต่อสู้แบบออนไลน์ (เรียกว่า “Dojo”) และออฟไลน์ สำหรับใครที่อยากจะสัมผัสเกม Samurai Shodown แบบตัวเป็นๆ สามารถเข้าไปเล่นกันได้ภายในงาน PAX East ที่จัดขึ้นในเมืองบอสตัน เมืองหลวงของรัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28-31 มีนาคม 2562 ทั้งนี้

    ภายในงานนี้ยังมี คุณ Yasuyuki Oda ผู้อำนวยการสร้างของ SNK, คุณ Nobuyuki Kuroki ตำแหน่งผู้กำกับเกม, คุณ Samurai Shoku ตำแหน่งผู้อำนวยการและทีมผู้พัฒนาเกม Samurai Shodown เข้ามาพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับแฟนๆ เกมนี้อีกด้วย เรียกว่าใครที่เป็นแฟนเกมในซีรี่ส์นี้หรือใครที่เป็นแฟนเกมแนวแอ็กชั่นไฟท์ติ้งไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง บอกเลยงานนี้มันส์แน่นอนครับ      

    ย้ำกันอีกครั้ง เกม Samurai Shodown จะมีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือน มิถุนายน ปี 2562 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One ส่วน Nintendo Switch จะลงในช่วง ไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ สำหรับเวอร์ชั่น PC ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้