Sega ลั่น! วันวางจำหน่ายเกม Judgement ฉบับตะวันตกจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

นับตั้งแต่เกม Judgement หรือ Judge Eyes ถูกระงับการวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เหตุเพราะหนึ่งในนักแสดงและนักพากย์เสียงของเกมนาม Pierre Taki ถูกขับกุมในข้อหาใช้สารเสพติดประเภทโคเคน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าข่าวการระงับการวางจำหน่ายนี้ทำให้แฟนๆ ชาวเกมเมอร์ที่รอคอยเกมนี้อยู่หวั่นใจกันไม่น้อยเลย เนื่องด้วยตัวเกมดังกล่าวนั้นเพิ่งจะประกาศวันวางจำหน่ายของเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไปหมาดๆ ทำให้หลายคนกลัวกันว่าบางทีข่าวร้ายแบบนี้อาจจะกระทบกับวันวางจำหน่ายของเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วยก็ได้

แต่ล่าสุดนี้ ทาง Sega ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายก็ได้ออกมาให้คำยืนยันผ่านทาง Twitter ทางการแล้วค่ะว่า เกม Judge Eyes หรือ Judgement (ชื่อเกมในเวอร์ชั่นตะวันตก) นั้นจะยังคงมีกำหนดการวางจำหน่ายในแถบตะวันตกเช่นเดิม หรือก็คือวันที่ 25 มิถุนายนนี้นี่เอง แต่จะมีการปรับเปลี่ยนโมเดลตัวละครและเสียงพากย์ของ Kyohei Hamura ตัวละครของนักแสดงที่เกิดเหตุนี้ในตัวเกมเต็มอีกที

ซึ่งนอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวแล้ว ในขณะนี้ ทาง Sega ยังได้ทำการลบรูป Screenshot และเทรลเลอร์ที่มีตัวละคร Kyohei Hamura อยู่ออกไปจากช่องทางต่างๆ แล้วอีกด้วย โดยที่จะมีการเพิ่มภาพและเทรลเลอร์ฉบับปรับปรุงใหม่เข้าไปในภายหลัง

งานนี้ใครที่รอเล่นตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอยู่ก็โล่งใจกันได้แล้วนะคะ เพราะลอง Sega ออกมายืนยันเองแบบนี้ หมายความว่ากำหนดการจะยังคงเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ใครที่รอเล่นกันอยู่ก็กาวันรอไว้ได้เลย 25 มิถุนายนนี้!

เครดิต: DualShockers
เรื่องโดย: Darkereus

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้