ลือสนั่น! Control เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Remedy จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 สิงหาคมนี้!

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับเกม Control เกมแนว Action Adventure ในมุมมองบุคคลที่สาม ผลงานของค่าย Remedy ที่เคยฝากผลงานไว้ในเกม Quantum Break, Alan Wake และ Max Payne ซึ่งถ้าหากเคยตามข่าวกันมา จะทราบดีว่าก่อนหน้านี้ทางทีมงานเคยออกมาประกาศเอาไว้ว่าตัวเกมมีกำหนดการวางจำหน่ายใน ช่วงฤดูร้อนปีนี้ หรือก็คือระหว่างช่วงเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายนนั่นเอง ซึ่งก็ตรงกับข่าวลือเรื่องวันวางจำหน่ายแน่นอนที่หลุดออกมาล่าสุดนี้พอดีเลยค่ะ

ตัววันวางจำหน่ายแน่นอนนี้ปรากฏอยู่บนหน้ารายชื่อเกมของ Microsoft Store โดยภายในหน้าดังกล่าวได้มีการระบุรายละเอียดเอาไว้ว่า ตัวเกม Control จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 สิงหาคม ปี 2019 แม้ว่าในตอนนี้จะถูกลบหายไปเรียบร้อยแล้วก็ตาม

อีกข่าวหนึ่งเกี่ยวกับตัวเกม Control ที่หลุดออกมาก็คือ ตัวเกมนั้นจะลงเป็น เกม Exclusive ให้กับ Epic Games Store เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจว่าเหตุใดทาง Microsoft จึงได้ทำการลบหน้าเกมดังกล่าวออกไปจากร้านค้าของตัวเอง แต่หลังจากที่เวลาผ่านไป 1 ปี คาดว่าตัวเกมน่าจะมาลงให้กับ Steam และ Microsoft Store เช่นเดิมค่ะ
ข่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่จริงอย่างไร รอดูคำยืนยันได้จากทาง Epic Games Store เลยค่ะ คาดว่าจะได้รู้ข่าวเรื่องวันวางจำหน่ายของจริงกันในเร็วๆ นี้

เครดิต: Wccftech
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้