ผู้ใช้ Cheats ร้องโอดถูกแบน Hardware เล่น Apex Legends ไม่ได้

       เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ Apex Legends เกมแบทเทิลรอยัลที่กำลังมาแรง ที่ในช่วงนี้กำลังเจอปัญหาหนักผู้เล่นบางกลุ่มใช้โปรแกรม cheats ทั้ง aim bot, speed hack, wall hack และอื่นๆอีกมากมาย ทำเอาเกมเมอร์ปวดหัวไปตามๆกัน ล่าสุดในช่วงนี้เรามีข่าวดีเพราะผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงใน Apex Legends ได้ ถูกแบน Hardware ไปเรียบร้อยชนิดที่เข้าเกมไม่ได้อีกต่อไปแม้จะสมัคร ID ใหม่ก็ตาม

    หลายคนอาจจะสงสัยว่า การแบนยัน Hardware นั้นมีจริงหรือไม่ จนกระทั่งใน Reddit มีผู้แชร์ภาพที่ผู้ใช้ cheats มาร้องขอความช่วยเหลือในเว็บไซด์ที่มีการแจกจ่ายโปรแกรม cheats ว่าเขาถูกแบนแบบถาวรปลี่ยน ID ใหม่ หรือฟอแมทคอม ไม่ว่าจะทำยังไงก็เข้าเกมไม่ได้อีกเลยและยังมีผู้ใช้ cheats อีกหลายคนออกมาบ่นว่าเล่นเกมไม่ได้เช่นกัน ซึ่งขอบอกตรงๆเลยว่า “สมน้ำหน้า” และต้องขอชม Respawn ที่ตัดสินใจแบนได้เด็ดขาดจริงๆ 

    นอกจากนี้ใน patch ล่าสุด ได้มีการแจ้งว่าทำการแบนไปแล้วประมาณ 5 แสนคน และได้ออกโปรแกรมป้องกัน Speed hacking ด้วยเรียกได้ว่าทีมพัฒนาเกมทำงานกันได้ยอดเยี่ยมมาก เพียงแต่ว่า โปรแกรมป้องกันนี้มันบัคทำให้ยังป้องกันไม่ได้และทีมงานจะรีบแก้ไขให้เร็วที่สุด ( สรุปคือยังกันไม่ได้นั่นแหละ… ) ต้องให้ผู้เล่นช่วยกันส่ง report ไปแจ้งแบนเหมือนเดิม เพื่อให้คนกลุ่มนี้หายไปจากเกมตลอดกาล

ที่มา https://www.dailyesports.gg/apex-legends-cheaters-receive-permanent-bans/?fbclid=IwAR0CmRdbEE3MKcDS0MjZ_uE4STQj5-y4UHus9RoljcJ34199QiGwQnSa_Uw

https://www.gamelife.com/apex-legends-hwid-ban-frustrating-cheaters/?fbclid=IwAR1wgfdahizcysox-DMCkvCaFd1PRO74-97QBWqhH6aXSDceMsqLzIa_ypg

https://www.reddit.com/r/apexlegends/comments/b15hop/cheater_complaining_lol/?utm_content=body&utm_medium=post_embed&utm_name=603e617245ce404ea63df717520b465e&utm_source=embedly&utm_term=b15hop

https://allpatchnotes.com/patch-notes/apex-legends-season-1-patch-notes/?fbclid=IwAR0KdDLR9W6B2-cEoHfQKaI1XaDOKsaVsvuzv7SIKPYXWNl2rf4lTMgWy8k

เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้