รวม 20 รายชื่อเกมที่จะลงบน Epic Games Store เท่านั้น!

    เรียกว่าเป็นการเปิดฉากสงครามแย่งใจเกมเมอร์ครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อทาง Epic Games Store (ร้านค้าขายเกมดิจิตอลออนไลน์ของทางค่าย Epic Games) ได้มีการอัพเดตข้อมูลที่น่าสนใจมากมาย ไล่มาตั้งแต่การแจกเกมฟรี, พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ มาพัฒนาระบบซื้อขายในร้านค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น, มอบทุนให้กับผู้พัฒนาเกม, จำหน่ายเกมในราคาไม่แพงและที่สำคัญสุดคือการนำเกมแบบ Exclusive ที่วางจำหน่ายเฉพาะบน Epic Games Store เท่านั้นมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ซื้อหากันด้วย!
    และข้อมูลล่าสุดที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือภายใน Game Developers Conference (GDC) มหกรรมการรวมตัวกันของเหล่านักพัฒนาเกมทั่วโลก ทาง Epic Games ก็ได้ออกมาประกาศเกม Exclusive ที่วางจำหน่ายเฉพาะบน Epic Games Store เท่านั้นออกมาเพิ่มอีก (ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีอยู่หลายเกมแล้ว) ซึ่งรวมๆ แล้วถือว่าเยอะมาก ดังนั้นทางทีมงาน Online Station จึงขอมัดรวมรายชื่อเกม Exclusive เหล่านั้นมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันครับ

1. Heavy Rain
    สำหรับ Heavy Rain เป็นเกมรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร และเนื้อเรื่องที่ลึกลับซับซ้อนและหักมุมกันแบบหลุดโลก ชนิดที่น้อยคนนักจะคาดถึงเกมนี้จะเน้นการสื่อทางอารมณ์ ความคิด และความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวเป็นหลัก บรรยากาศของเกมจะออกแนวอึมครึมประมาณหนังฟิล์มนัวร์

2. Beyond: Two Souls
    ภายในเกมนี้เราจะได้รับบทเป็นโจอี้ซึ่งมีดวงวิญญาณคอยช่วยเหลือ ตัวเกมมีจุดเด่นในด้านเนื้อเรื่องที่นำเอาวิทยาศาสตร์กับสิ่งลี้ลับมาหลอมรวมกันได้อย่างลงตัว ส่วนเกมเพลย์นั้นถูกทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนได้รับชมภาพยนตร์ดีๆ สักเรื่องเลยทีเดียว

3. Detroit: Become Human
    นี่คือเกมแนว Interactive Drama ที่สานต่อเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าแอนดรอยด์ที่มีความรู้สึกราวกับมนุษย์ ภายในเกมจะพบกับแอนดรอยด์ทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน โดยตัวเนื้อเรื่องเองก็จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วน และมาขมวดปมเข้าหากันในตอนท้ายอีกที Detroit: Become Human ยังทางเลือกที่สามารถแยกออกไปได้มากมาย ทุกๆ การตัดสินใจสามารถก่อให้เกิดเหตุการณ์ใหม่ๆ ได้มากกว่าสิบแบบอีกด้วย

4. Control
    Control จะเป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยในมุมมองบุคคลที่สาม ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสายลับสาวที่ชื่อ Jesse Fadens โดยเธอมีพลังพิเศษในการเปลี่ยนแปลงมิติห้วงเวลาได้ อีกหนึ่งเกมจากทีมพัฒนาชื่อดังอย่าง Remedy Entertainment ที่เคยฝากผลงานมาแล้วอย่าง ซีรีส์ Max Payne,  Alan Wake และ Quantum Break งานนี้รับประกันความมันส์แน่นอนครับ

นอกจากนี้ยังมีเกมอื่นๆ ที่น่าสนใจดังนี้

5. The Outer Worlds
6. Ancestors: The Humankind Odyssey
7. Afterparty
8. The Cycle
9. Dauntless
10. Industries of Titan
11. Journey to the Savage Planet
12. Kine
13. Phoenix Point
14. The Sinking City
15. Spellbreak
16. Solar Ash

รายชื่อเกมที่ประกาศมาก่อนหน้า

17. The Division 2
18.  Metro: Exodus
19. Ashen
20. Hades


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้