รอลุ้นข่าวดี! Blizzard จดทะเบียนการค้าในชื่อ Diablo ลุ้นโผล่ซีรีส์บนเว็บ Netflix

ดูท่าข่าวลือเรื่องเกม Diablo จะถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์จะกลายเป็นเรื่องจริงเสียแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง Blizzard Entertainment ได้จดทะเบียนการค้าเกม Diablo บนเว็บไซต์สำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกา โดยทะเยียนการค้าดังกล่าวอยู่ภายใต้หมวดหมู่ “สินค้าและบริการ” และมีคำอธิบายเอาไว้ว่าเป็น “สื่อและภาพยนตร์ที่สามารถดาวน์โหลดได้พร้อมคำบรรยายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิดีโอเกม และจะเปิดให้รับชมบนบริการ VOD (วีดิทัศน์ตามคำขอ)”


โดยทะเบียนการค้าของเกมดังกล่าวนั้นถูกจัดอยู่ในประเภทเครื่องหมายการค้าสำหรับการให้บริการด้านการศึกษาและความบันเทิง โดยในหน้าทะเบียนนั้นได้ระบุจุดประสงค์เอาไว้อีกว่า “มีจุดมุ่งหมายในการทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนาน เพลิดเพลิน และผ่อนคลาย”
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าซีรีส์ในคราวนี้ยังมีความเกี่ยวข้องกับผู้เขียนบทภาพยนตร์ของซีรีส์ Hellboy อย่างคุณ Andrew Cosby ด้วย โดยคุณ Andrew ได้เขียนข้อความบน Twitter ส่วนตัวของตนว่า กำลังทำงานอยู่ในโปรเจคใหม่ที่สุดยอดสุดๆ อยู่ แต่ยังไม่สามารถบอกกล่าวรายละเอียดกับใครได้ ซึ่งก็ตรงกับทวิตของเขาในช่วงเดือนกันยายนของปีที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเคยกล่าวเอาไว้ว่าได้รับเกียรติจาก Activision และ Netflix ให้มาเป็นผู้เขียนบทของอนิเมชั่นซีรีส์ Diablo แต่น่าเสียดายที่ทวิตดังกล่าวถูกลบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็แหม… ความลับนี่เนอะ


ที่มา:https://twitter.com/andycosby/status/1106005605133639683

ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่แน่นอนนะคะว่าซีรีส์ Diablo นี้จะออกมาในรูปแบบไหน อาจจะเป็นได้ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ หรือเป็นอนิเมชั่นอย่างที่คุณ Andrew เคยกล่าวเอาไว้ก็ได้ งานนี้ต้องรอติดตามข่าวการยืนยันจากทาง Blizzard เท่านั้น

เครดิต: Spieltimes
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้