แฟนคลับ God of war ตัดต่อโปสเตอร์ภาพยนตร์ต้อนรับการมาของ Ragnarok

ผ่านมาเกือบหนึ่งปีแล้วนับตั้งแต่การเปิดตัวของ God of war ผลงานของ Sony Santa Monica ที่ทำให้ภาพลักษณ์ชองเกมนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เหล่าแฟนๆ ส่วนใหญ่เริ่มจะอดทนรอกันไม่ไหวสำหรับการคาดหวัง God of war ภาคใหม่ ถึงแม้ว่าความหวังจะช่างริบหรีเพราะยังไม่มีการประกาศเริ่มสร้างภาคต่อใดๆในเร็วๆนี้ แต่ก็มีแฟนคลับคนหนึ่งที่สร้างแรง Hype ขึ้นมาอีกครั้งโดยการตัดต่อภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ต้อนรับการมาของ Ragnarok

    โดยโปสเตอร์นี้ถูกสร้างขึ้นมาจากผู้ใช้ทวิตชื่อว่า BT_BlackThunder  โดยอ้างว่าเป็นโปรเตอร์ภาพยนตร์แฟนเมดของ God of war เพื่อต้อนรับการมาของ Ragnarok

    เผื่อใครไม่รู้ว่าโปสเตอร์นี้มีต้นฉบับมาจากเรื่องอะไร เจ้าตัวก็เฉลยไว้แล้วว่า ต้นฉบับของภาพนี้ตัดต่อมาจากโปสเตอร์หนังของ Hellboy นั่นเอง

    “ในความคิดของผม โปสเตอร์นี้เหมาะกับ God of war มากๆ เมื่อนำ Kratos มายืนอยู่บนยอดเขา และฟ้าผ่าลงมาเป็นรูปของ Atreus โปสเตอร์นี้ผมชอบมันมากจนต้องเอามาแขวนผนังห้องเลยล่ะ “ BT_BlackThunder กล่าว

    และเมื่อรูปนี้ไปถึงสายตาของ Sony Santa Monica สตูดิโอเทพที่สร้าง God of war ขึ้นมา พวกเขาถึงกับสร้าง “ว้าวว”

    นอกจากนั้นในทวิตเตอร์ของเขายังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาจนมีผู้คนคอยติดตามเป็นจำนวนมาก อย่างเช่นรูปโปสเตอร์การจับตัวละครต่างๆไปรวมกันในโปสเตอร์ the Avengers นั่นเอง

    ถึง God of war ภาคใหม่จะยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการใดๆออกมา แต่ด้วยดีกรี Game of the Year ที่เหล่าเกมเมอร์ต้องได้ลองซักครั้งในชีวิต เพื่อนๆสามารถหาซื้อมาเล่นได้ผ่าน PS4 ได้เลย

ที่มา https://www.dualshockers.com
โดย Heyden

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้