รวม 5 เกม Battle Royale เล่นฟรีบน Steam ที่ควรโหลดมาเล่นโดยด่วน!


    เกมแนว Battle Royale นั้นได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และมีอยู่หลายเกมที่ได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยม (Apex Legends คือหนึ่งในนั้น) แต่จะเล่นเกม Battle Royale ที่ตามกระแสมันก็จะดูธรรมดาไปหน่อย เอาเป็นว่าเรามาดูเกม Battle Royale สุดแนวนอกกระแสเล่นฟรีบน Steam มาลองเล่นกันบ้างดีกว่า ซึ่งจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างไปดูพร้อมกันครับ


Z1 Battle Royale
ลิงค์โหลด: https://store.steampowered.com/app/433850/Z1_Battle_Royale/
    ตัวเกมมีการอัพเดตเป็นระยะๆ ระบบเด่นๆ ก็คงไม่มีอะไรมากนอกจากเกมเพลย์ที่ไว และเล่นให้เชี่ยวได้ไม่ยากถ้าเทียบกับ PUBG แถมยังมีโหมดสนุกๆ ให้ลองเล่นกันด้วย ที่สำคัญมันฟรี แบบนี้พลาดได้ไงละครับ!



Radical Heights
ลิงค์โหลด: https://store.steampowered.com/search/?snr=1_5_9__12&term=Radical+Heights
    ตัวเกมมีรูปแบบคล้ายเกมแนว Battle Royale ทั่วๆ ไป กล่าวคือกระโดดลงจากท้องฟ้าหาที่หมาย ค้นหาอาวุธและของใช้ประทังชีพ พร้อมกับเอาตัวรอดจากเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆ และผู้ที่เหลือรอดเพียงคนสุดท้ายถือเป็นผู้ชนะบนสมรภูมินี้



Mortal Royale
ลิงค์โหลด: https://store.steampowered.com/app/922630/Mortal_Royale/
    อีกหนึ่งเกม Battle Royale เล่นฟรีบน Steam ตัวเกมจะมีเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงมหาสงครามบนโลกแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ รับบทเป็นอัศวินขี่ม้าออกไล่ล่าผู้เล่นคนอื่นบนสมรภูมิรบ ค้นหาอาวุธ ชุดเกราะและเวทมนตร์ที่ทรงพลังเข้าต่อสู้เพื่อที่จะเหลือรอดเป็นคนสุดท้ายบนสมรภูมิแห่งสงครามในครั้งนี้



Zeus’ Battlegrounds
ลิงค์โหลด: https://store.steampowered.com/app/682290/Zeus_Battlegrounds/
    คุณจะได้เผชิญหน้ากับเหล่าทวยเทพบนสมรภูมิแบบ Battle Royale รองรับการเล่นเดี่ยวและแบบทีม (สูงสุด 4 คน) มีอาวุธ ความสามารถพิเศษที่แตกต่างจากเกม Battle Royale ทั่วไป Zeus’ Battlegrounds นั้นรองรับจำนวนผู้เล่นกว่า 100 คน บอกเลยงานนี้มันส์แน่นอน



Darwin Project
ลิงค์โหลด: https://store.steampowered.com/app/544920/Darwin_Project/
    Darwin Project จะเป็นเกมที่มีส่วนผสมที่ลงตัวของแนว Survival และ Battle Royale ตัวเกมรองรับผู้เล่น 10 คน ผู้เล่นสามารถสร้างกำดัก คราฟอาวุธ และจำเป็นต้องเอาตัวรอดจากความหนาวและความหิวในดินแดนยุคน้ำแข็ง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้