เผยวันวางจำหน่ายเกม Tales of the Neon Sea เกมธีม Cyberpunk สีสันสดใส

Tales of the Neon Sea เกมแนวผจญภัยที่มีบรรยากาศแบบ Cyberpunk พัฒนาโดย Palm Pioneer จัดจำหน่ายโดย Zodiac Interactive มีกำหนดการที่จะวางขายในวันที่ 30 เมษายน 2019 บน Steam   

บนโลกของ Tales of the Neon Sea จะเป็นโลกในอนาคตที่มนุษย์กับหุ่นยนต์อาศัยอยู่ร่วมกัน ตัวเอกของเรื่องเป็นนักสืบเอกชนที่กำลังสืบคดีคนหายสาบสูญ ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปในโลกที่อยู่ในยามราตรีท่ามกลางแสงไฟนีออน และต้องใช้ความสามารถในการแก้ไข puzzle เพื่อคลี่คลายปริศนาต่างๆ



ซึ่งโปรดิวเซอร์ของเกมคุณ Tian Chao ได้บอกว่า “พวกเราชอบภาพยนตร์และอนิเมะแนว sci-fi นอกจากนี้พวกเรายังได้โตมาในยุคที่เศรษฐกิจของจีนกำลังเติบโตที่มีตึกระฟ้าสูงๆ และแสงไฟนีออนบนท้องถนน ทำให้พวกเรารู้สึกว่ากำลังอยู่ในโลกอนาคตจริงๆ ขนาดผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Blade Runner ถึงกับใช้กรุงปักกิ่งมาอ้างอิงในการถ่ายทำ และนั่นทำให้พวกเรามีมุมมองในการสร้างโลกแนว Cyberpunk ได้อย่างมีเอกลักษณ์ ส่วนปริศนาและเนื้อเรื่องในเกมจะออกไปทางตะวันออกแต่นั่นเป็นแค่ส่วนหนึ่งของโลกใน Tales of the Neon Sea เท่านั้น ภายในเกมยังมีส่วนสำคัญอื่นๆอีกหลายอย่าง ซึ่งเรามั่นใจว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดในการเล่นเกมนี้”

    ตัวเกมใช้เวลาในการสร้างเกือบ 3 ปี ประสบความสำเร็จในการระดมทุน Kickstarter เมื่อเดือนสิงหาคม 2018 ด้วย backers จำนวน 845 คน และเกมนี้ยังได้ รับรางวัลมากมาย อย่าง Excellence in Visual Art จาก indiePlay 2018 และ Best Game Design จาก INDIE PRIZE 2018

Steam
https://store.steampowered.com/app/828740/Tales_of_the_Neon_Sea/

เรียบเรียงข่าวโดย Arms
    
   

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้