พรีวิว Fade to Silence เกมแนวเอาตัวรอดจากวิกฤตภัยหิมะน้ำแข็งนรก

    เกมเอาตัวรอดถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยม คงเป็นเพราะตัวเกมมีเนื้อเรื่องและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างแต่น่าสนใจ และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็จะมาขอแนะนำ Fade to Silence เกมแนวเอาตัวรอดจากวิกฤตภัยน้ำแข็งนรก ซึ่งถือว่าตัวเกมมีความน่าสนใจในหลายๆ ส่วน ว่าแล้วเรามาลองดูรายละเอียดของเกมนี้พร้อมกันครับ

    สำหรับ Fade to Silence จะเป็นเกมแนวแอ็กชั่นเอาตัวรอดบนโลกเปิดที่พัฒนาโดยทีมงาน Black Forest Games ซึ่งจะมีรูปแบบการเล่นในรูปแบบมุมมองบุคคลที่สาม ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกล่มสลายเพราะวิกฤตภัยที่โดนหิมะถล่ม ภูมิประเทศและทุกที่ที่สัมผัสจะเต็มไปด้วยหิมะ น้ำแข็ง ความหนาวเหน็บเสียดกระดูกที่จะถาโถมผู้เล่นแบบไร้ความปราณี 
    ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Ash ผู้มีชีวิตรอดเพื่อต่อสู้กับวิกฤตครั้งนี้ เขาจำเป็นต้องหาทางเอาตัวรอดโดยการสำรวจและออกค้นหาทรัพยากรต่างๆ มาประทังชีวิต และรวบรวมและช่วยเหลือผู้คนและสัตว์เลี้ยงอื่นๆ เพื่อสร้างอาณานิคมของตัวเอง นอกจากสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายแล้ว ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับ Eldritch สัตว์ประหลาดที่พร้อมจะจ้องเอาชีวิตคุณได้ทุกเมื่อ

    อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจของตัวเกมคงหนีไม่พ้น ระบบการพัฒนาค่ายที่พักที่สามารถว่าจะเลือกสิ่งปลูกสร้างรูปแบบต่างๆ วางไว้ตรงไหนของค่ายที่พัก ไม่ว่าจะเป็นบ้านไม้ โรงเก็บฟื้น โรงตีเหล็กและอื่นๆ และเมื่อทำภารกิจเสร็จ เราก็จะได้รับเหล่า NPC ภายในเกมเข้ามาร่วมกลุ่มและพัฒนาค่ายพักต่อไป ซึ่งตัวละครภายในเกมหรือ NPC แต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกัน Fade to Silence ยังรองรับรูปแบบการเล่นเดี่ยวและระบบ Co-op ร่วมกับเพื่อนๆ อีกด้วย

    Fade to Silence เปิดให้เล่นในรูปแบบ Early Access Game บน Steam แล้ว สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ Steam

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้