Blade & Soul จัดเต็ม! อัพเดตเนื้อเรื่องใหม่บทที่ 9 และเรดดันเจี้ยนใหม่ “ราชันย์ตะวันลับ”


บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ส่งอัพเดทใหม่ของเกม Blade & Soul เกมออนไลน์ MMORPG ระดับโลกซึ่งกำลังจะครบรอบ 2 ปีหลังจากเปิดให้บริการในไทย โดยเป็นปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องภายในเกมบทใหม่ล่าสุด เนื้อเรื่องบทที่ 9 ที่มีชื่อตอนว่า “ผู้ที่กลายเป็นราชา” พร้อมเรดดันเจี้ยนใหม่เป็นลำดับที่ 3 ถัดจากวิหารศิลา นั่นก็คือ เรดดันเจี้ยน “ราชันย์ตะวันลับ” หรือที่รู้จักกันในชื่อสุสานราชาแทชอน

มั่นใจได้เลยว่าผู้เล่นที่เคยสัมผัสโลกของ Blade & Soul จะมีหนึ่งสิ่งที่รู้สึกชื่นชอบและประทับใจภายในเกม นอกเหนือจากระบบการต่อสู้ และดันเจี้ยนที่เป็นเอกลักษณ์ นั่นก็คือเนื้อเรื่องของเกมที่เข้มข้นเป็นอย่างมาก ในการอัพเดทครั้งนี้จะกล่าวถึงเนื้อเรื่องหลัก หลังจากที่ตัวละครของเราได้ผจญภัยในดินแดนซอรักเพื่อช่วยเหลือลูกศิษย์ของเรา “จินซอยอน” ให้ฟื้นจากการนิทราอันแสนยาวนาน หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ความขัดแย้งครั้งใหม่ขึ้น

ในเนื้อเรื่องบทที่ 9 นี้ เริ่มต้นที่เราและองค์จักรพรรดินีกุมาฮเย แห่งอาณาจักรทาลัน ได้รับจดหมายเชิญจากพระพันปีอัก ให้เข้าร่วมงานเลี้ยงเพื่อกระชับสัมพันธ์ระหว่างอาณาจักรทาลัน และอาณาจักรอุนกุก โดยกุมาฮเยได้รู้สึกถึงความผิดปกติในการเชิญชวนครั้งนี้ จึงได้มอบหมายให้ตัวละครของเราแฝงตัวไปกับคณะทูตที่จะเดินทางไปด้วย โดยภายในบทนี้จะมีการพูดถึงตัวละครใหม่ และตัวละครเก่าที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องมาติดตามกัน

พบกับเรดดันเจี้ยนใหม่ “ราชันย์ตะวันลับ” เรดดันเจี้ยนใหม่สุดโหดที่จะถูกอัพเดทเพื่อเข้ามาเพื่อสร้างความท้าทายครั้งใหม่ให้กับผู้เล่น BNS ที่รับรองถึงความโหดถึงลูกถึงคน! โดยเรดดันเจี้ยนแห่งนี้ผู้เล่นทั้ง 12 คนในปาร์ตี้ จะต้องรวมพลังกันในการจัดการกับกลไกต่างๆ เงื่อนไขของบอสทั้ง 4 ตัว เพื่อพิชิตมันให้จงได้ โดยมีของตอบแทนล้ำค่าเป็นวัตถุดิบอัพเกรดอาวุธแทชอน โซลชิลด์แทชอน คริสตัลวิญญาณฮงมุน และไอเทมมูลค่ามหาศาลอีกด้วย

นอกจากนี้แล้ว Blade & Soul ยังมีอัพเดทเนื้อหาอื่นๆ ภายในเกมอีกด้วย เช่น เครื่องประดับใหม่ รวมทั้งดันเจี้ยนประเภท 6 คน ใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า “เรือโจรสลัดต้องสาป” รวมทั้งการปรับสมดุลต่างๆ ภายในเกมทำให้เล่นง่ายกว่าเดิมอีกด้วย อีกทั้งในแพทช์นี้ยังมีกิจกรรมใหม่ที่จะมอบไอเทมช่วยเหลือสำหรับผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นเก่าที่กำลังคิดจะกลับมาสู่โลก BNS อีกครั้งก็มีเช่นเดียวกัน โดย

สามารถติดตามรายละเอียดการอัพเดททั้งหมด พร้อมกับข่าวสาร กิจกรรม โปรโมชั่นได้ที่เฟซบุ๊ก Garena Blade & Soul Thailand และเว็บไซต์ BNS.IN.TH เท่านั้น

เทรลเลอร์เรดดันเจี้ยน “ราชันย์ตะวันลับ”

เทรลเลอร์เนื้อเรื่องใหม่ บทที่ 9

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้