ทีมงานเผยใช้เวลานานหลายเดือนในการพัฒนาฉากสังหารในเกม Mortal Kombat 11 ให้ดูโหดกว่าเดิม

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการปล่อยคลิป Documentary ที่อัปโหลดโดย Noclip ผู้อำนวยการด้านครีเอทีฟและหัวหน้าทีมของ NeatherRealm Studios อย่างคุณ Ed Boon ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับการพัฒนาท่าไม้ตาย Fatalities สำหรับเกม Mortal Kombat 11 ที่กล่าวว่าทีมใช้เวลานนานหลายเดือนในการคิดค้นและพัฒนา

โดย Ed Boon กล่าวว่า นักพัฒนาได้ออกแบบมันให้อยู่ในระดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ‘ยิ่งร้ายกาจ ยิ่งดีงาม’ ภาคนี้เป็นภาคที่ 11 ของเกม และแต่ละเกมของ Mortal Kombat ก็มีความรุนแรงและก้าวร้าวมากกว่าเกมต่อสู้ๆ อื่นที่คุณรู้จัก และทำใหผู้เล่นรู้สึกอยากใช้ท่าไม้ตายเหล่านี้ซ้ำอีกรอบ เพราะมันดูแปลกและโหดดี

นอกจากนี้ Ed Boon ยังกล่าวว่า ทีมงานใช้เวลาไปกับการทำเอฟเฟ็กต์เลือดให้ดูออกมาสมจริงที่สุด เพื่อตอกย้ำความโหดของเกม Mortal Kombat ที่เป็นจุดขายของพวกเขาตลอดมา

แปลโดย : Beer_Barbaro

คลิปตัวอย่างเกม

Link ต้นฉบับ
https://gamingbolt.com/mortal-kombat-11-fatalities-took-months-to-design-reveals-creative-director?fbclid=IwAR2rXvD1Bkpju8i1Q4nR7Y0F0jk7A9N1qMiOv2LZqgHFkpVvVviyVw1RSfw

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้