World Cyber Games (WCG) ประกาศรายชื่อเกมและกำหนดการแข่งขันประจำปี 2019 ที่เมืองซีอาน

มาประลองฝีมือกัน !

•    เกมอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน WCG ประจำปี 2019 ที่เมืองซีอาน ประกอบด้วย Clash Royale, Crossfire, Dota2, Hearthstone, Honor of Kings และ Warcraft III: The Frozen Throne
•    เปิดให้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันนี้ที่ WCG.com
•    คัดเลือกผู้เล่น 144 คน ที่ผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือกและรอบสุดท้ายในระดับประเทศและระดับภูมิภาค
•    WCG จะจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกทางออนไลน์ระดับประเทศกว่า 200 ครั้งโดยใช้ Battlefy ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแข่งขันอีสปอร์ตแบบเปิดที่ใหญ่ที่สุดในโลก

โซล, เกาหลีใต้–12 มีนาคม 2562–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

World Cyber Games (WCG) ประกาศรายชื่อเกมและกำหนดการแข่งขันก่อนเข้าสู่อีเวนต์หลักของมหกรรม WCG ประจำปี 2019 ที่เมืองซีอาน ประเทศจีน พร้อมเปิดให้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันนี้

สำหรับเกมที่ใช้ในการแข่งขัน WCG ประจำปี 2019 ประกอบด้วย Clash Royale, Crossfire, Dota2, Hearthstone, Honor of Kings และ Warcraft III: The Frozen Throne

ทุกคนสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน WCG ประจำปี 2019 ได้โดยสมัครเข้าร่วมรอบคัดเลือกระดับประเทศทางเว็บไซต์ทางการ WCG.com

การแข่งขันรอบคัดเลือกทางออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนมีนาคม ส่วนการแข่งขันรอบคัดเลือกในทวีปอเมริกาและยุโรปจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์ถัดไป ก่อนปิดฉากการแข่งขันรอบคัดเลือกที่ประเทศจีน โดย WCG จะใช้แพลตฟอร์มอีสปอร์ตระดับโลก Battlefy สำหรับการแข่งขันในเอเชียแปซิฟิก อเมริกา และยุโรป ส่วนการแข่งขันที่จีนจะใช้แพลตฟอร์ม Varena สำหรับผู้ที่ผ่านรอบคัดเลือกระดับประเทศและระดับภูมิภาคจะได้เข้าสู่รอบสุดท้ายในระดับภูมิภาค ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา กรีซ และจีน โดยจะมีการคัดเลือกผู้เล่น 144 คนเข้าร่วมอีเวนต์หลักของมหกรรม WCG ประจำปี 2019 ที่เมืองซีอาน เพื่อประลองฝีมือกันในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

นอกเหนือจากการแข่งขันสุดเร้าใจระหว่างเหล่าเกมเมอร์ที่เป็นตัวแทนจากภูมิภาคต่างๆแล้ว ยังมีการแข่งขันนัดพิเศษระหว่างเกมเมอร์ระดับมืออาชีพในอีเวนต์หลักของมหกรรม WCG ประจำปี 2019 อีกด้วย

อีเวนต์หลักของมหกรรม WCG ประจำปี 2019 จะจัดขึ้นที่เขตใหม่ฉวี่เจียงในเมืองซีอาน ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 18-21 กรกฎาคม (วันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์) หลังจากประกาศรายชื่อเกมอย่างเป็นทางการแล้ว WCG จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมอื่นๆภายในงาน เช่น การประชุม WCG Esports Conference เพื่อแบ่งปันความรู้ วิสัยทัศน์ใหม่ๆ และกีฬาแห่งอนาคตที่อิงเทคโนโลยีใหม่ รวมถึงเทศกาลที่จะสร้างสีสันภายในงาน

สามารถดูรายละเอียดของเกมและตารางการแข่งขัน WCG ได้ที่ WCG.com

เกี่ยวกับ  WCG

WCG (World Cyber Games) เป็นการแข่งขันอีสปอร์ตที่เปิดกว้างสำหรับทุกคนทั่วโลก โดยมีเป้าหมายและวิสัยทัศน์ในการใช้ความบันเทิงคลี่คลายความขัดแย้งเพื่อสร้างโลกที่ดีกว่าเดิม เพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว WCG จึงได้จัดอีเวนต์แนวใหม่ที่มีความหลากหลายเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน จนขึ้นแท่นมหกรรมระดับโลกที่เป็นมากกว่าการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต และเป็นเวทีที่เปิดให้ผู้คนทั่วโลกมารวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียว

เกี่ยวกับ  Battlefy

Battlefy เป็นแพลตฟอร์มอีสปอร์ตระดับโลกที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นถึง 12 ภาษา และมีลีกการแข่งขันกว่า 100,000 ลีก รองรับผู้เล่นกว่า 60 ล้านคน บริษัทยักษ์ใหญ่ในแวดวงอีสปอร์ตล้วนใช้งานแพลตฟอร์มนี้ เช่น Blizzard Entertainment, EA SPORTS, Riot Games, Nintendo, Turner Sports และ Coca-Cola ทั้งนี้ Battlefy มีความเชี่ยวชาญในการจัดหาเทคโนโลยีสำหรับผู้จัดการแข่งขัน เพื่อให้สามารถจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตรายการใหญ่ได้อย่างราบรื่น

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้