อย่าลังเลใจ เหตุผลที่ควรซื้อ PlayStation 4 ในปีนี้

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ PlayStation 4 ของ Sony ได้ครองตลาดคอนโซลในปีที่ผ่านมา ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 จนกล่าวได้ว่า PS4 คือสุดยอดฮาร์ดแวร์ที่นำเสนอผลงานชั้นเยี่ยมอย่าง Horizon: Zero Dawn, God of War และ Spider-Man จนถึงตอนนี้ PS4 ก็ได้รับการอัพเกรดจนสามารถรองรับความคมชัดของภาพระดับ 4K อย่าง PS4 Pro หรือแม้แต่ PS4 Slim ที่ยังเป็นฮาร์ดแวร์ที่มีคุณค่า

แม้ว่างานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา สักวันหนึ่งเราต้องบอกลา PS4 และข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ PS4 แต่เรายังมีเหตุผลดีๆ ที่จะใช้อธิบายว่าทำไมเราถึงควรซื้อ PS4 ในปีนี้

1. ราคาเครื่อง PS4 Slim ที่เราสามารถเอื้อมถึงได้
PS4 อาจมีราคาสูงกว่าเครื่องคอนโซลของคู่แข่ง แต่เรากล่าวได้เต็มปากว่า PS4 นั้นมีฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุด และสามารถรองรับเกมที่รันบนเฟรมเรต 30FPS และ 60FPS ได้อย่างต่อเนื่อง ยกตัวอย่างเช่นเกม Killzone: Shadow Fall, Horizon: Zero Dawn และ God of War ที่ยังทำงานได้ดีบนเครื่อง PS4 รุ่นปกติ

ยกตัวอย่าง Kingdom Hearts 3 บนเครื่อง PS4 จะรันบนความละเอียดที่ 1600 x 900 (900p) ในขณะที่ Xbox One จะรันอยู่ที่ 1280 x 720 (720p) แน่นอนว่าคุณจะได้รับภาพที่คมชัดกว่าบนเครื่อง PS4 บนทีวีขนาด 40 นิ้ว

2. มีคลังเกมขนาดใหญ่ มีเกมชั้นดีมากมายให้เลือกเล่นไม่รู้จักจบ
บน PS4 มีเกมที่ยอดเยี่ยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกม Open-World ที่น่าตื่นตาตื่นใจ หรือเกม Action บู๊ล้างผลาญ หรือเกมแข่งรถชั้นดี ยังไม่รวมถึงเกมที่ถ่ายทอดเรื่องราวเหมือนกับว่าเรากำลังชมภาพยนตร์ชั้นดีสักเรื่อง

เรากำลังพูดถึงเกมอย่าง God of War, Horizon: Zero Dawn, Uncharted 4: Thief’s End,The Last of Us Remastered และ Gran Turismo Sport บอกไว้ก่อนว่า นี่แค่ตัวอย่างเกมบางส่วนที่เรายกมาเท่านั้น

3.สตูดิโอผู้สร้างเกมของ PS4 คือสิ่งที่ดีงามที่สุด
Sony มีกลุ่มนักพัฒนาเกมที่ยอดเยี่ยมอย่าง Naughty Dog ที่มีจุดเด่นในการเล่าเรื่องเหมือนเรากำลังชมภาพยนตร์ชั้นดีสักเรื่อง Santa Monica ทีมพัฒนาที่มีจุดเด่นในการชูเกมเพลย์อันเร้าใจและศักยภาพของเกม หรือ Guerrilla ทีมพัฒนาที่สามารถรีดศักยภาพฮาร์ดแวร์ออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เอาเป็นว่าไม่ต้องลังเลเลยสำหรับคนที่กำลังคิดจะซื้อ PS4 ด้วยเหตุผลที่เรากล่าวมานี้ คงช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน

แปลโดย : Beer_Barbaro

Link ต้นฉบับ : http://playstationgalaxy.com/2019/03/07/3-biggest-reasons-to-get-a-ps4-this-year/?fbclid=IwAR2YIiBwXqrGCtKQrTWZIdptAGlwSoDkrsDLx2Stegy3M-WTm81SvchTcwA
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้