5 เหตุผลที่ต้องกลับไปเล่น Lost Saga

เรียกว่ากลายเป็นเกมอมตะกันไปอีกเกมเลยครับกับ Lost Saga สุดยอดเกม Action Fighting ที่ล่าสุดทางค่าย Godlike Games ได้ประกาศเตรียมนำกลับมาเปิดให้บริการกันอีกครั้งหนึ่งแล้ว บอกเลยว่าแม้เกมนี้จะเป็นเกมเก่า แต่เหล่าเกมเมอร์ก็ไม่ควรพลาดที่จะต้องมาลองมาสัมผัสกันนะครับ เพราะอะไรน่ะหรอ ? ไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

นี่คือ Action Fighting ที่โคตรจะสนุก และเล่นได้ทุกเพศทุกวัย

เผื่อใครที่ไม่เคยสัมผัส Lost Saga เป็นเกมแนว Action Fighting หรือถ้าเรียกกันง่ายๆ คือบู๊ตะลุมบอนกันที่มันส์ที่สุดเกมนึงเลยทีเดียวครับ นอกจากนนี้ตัวเกมก็ยังสามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยแบบไม่มีอันตรายใดๆ เพราะตัวเกมเป็นกราฟิกน่ารักๆ หากใครที่เป็นสายเล่นชิลๆ ก็กดเข้าห้องไปใส่เดี่ยวได้แบบเพลินๆ ส่วนใครที่เป็นสายจริงจังเกมมิ่งอีสปอร์ตจ๋า ตัวเกมก็มีความลึกในการใช้เทคนิคการเล่นอยู่ไม่น้อยครับ

การต่อสู้ของตัวละครมีชื่อจากทั่วโลก

สำหรับเหล่าตัวละครในเกม Lost Saga ไม่ได้ว่ามาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยหรือตามเนื้อเรื่องอะไรของเกมเฉยๆ นะ เพราะตัวละครหลายตัวจะมาจากผู้มีชื่อเสียงของโลก หรือตามวรรณกรรมต่างๆ ที่จะมาเปิดศึกต่อสู้กันผ่านสังเวียนสุดน่ารักน่าหวดนั่นเองครับ ยกตัวอย่างฮีโร่ที่ทุกคนรู้จักกันเช่น อนูบิส บาบาเรี่ยน จูล่ง ไวกิ้ง แม้แต่ตัวละครที่ร่วมกับเกมอื่นก็มีอย่างพวก ไม ชิรานุย หรือ อิโอริ จาก KOF

ระบบเพียบ แผนที่มากมาย

แม้ว่าหลักๆ Lost Saga จะดูเน้นไปในทิศทางการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง แต่ตัวเกมก็มีโหมดต่างๆ ให้เล่นมากมายก่ายกองที่ไม่ใช่ว่านับแค่คะแนนฆ่ากันเฉยๆ หรือแม้แต่โหมดที่รวมพลังลง Raid ล่าบอสต่อสู้กับคอมก็มีให้เราเล่นด้วยนะ จะตีมอนจำนวนมากเป็นเวฟๆ ก็มีเช่นกัน หรือใครอยากบันเทิงหน่อย โหมดเตะบอลก็ยังมีให้เล่นเลยด้วย!

แพตช์อยู่ในช่วงที่สนุกที่สุด

สำหรับแฟนๆ Lost Saga ที่เคยเล่นและติดตามอยู่แล้ว จะบอกว่า Lost Saga ในเวอร์ชั่นที่ Godlike Games เอาเข้ามา จะเป็นแพตช์ที่กลับไปอยู่ในช่วงที่ตัวเกมสนุกที่สุดยังไม่มีของโกงๆมีแต่ฝีมือเน้นๆแต่ก็มีบางอย่างที่เทียบเท่ากับเซิฟเกาหลีแล้วด้วย แต่ว่ายังบอกไม่ได้ว่าแพตช์นี้จะมีอะไร ไม่มีอะไรบ้าง ขออุบไว้ก่อนแล้วไปรอลุ้นพร้อมกันวันเปิดเกมทีเดียวนะ อิอิ

เซิร์ฟไทย ไม่แลค

หลังจากที่เซิร์ฟไทยได้ปิดลงไปพักนึง ก็มีแฟนๆ กลุ่มหนึ่งที่หนีไปเล่นเซิร์ฟต่างประเทศกันบ้าง ก็จะมีปัญหาเรื่องความแลคเพราะว่ามันเป็นเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ ซึ่งมันมีผลมากๆ กับเกมที่เป็นแนว Action แบบนี้ครับ แน่นอนว่า Lost Saga ที่จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยนี้ บอกเลยว่าจะช่วยลดปัญหาการแลคได้อย่างแน่นอน อย่างน้อยปิงก็ไม่ถึงหลักร้อย ทั่วไปก็ 30-40 เล่นได้ลื่นไหลแน่นอนจ้า
 

บอกเลยว่า Lost Saga เป็นเกมสายบู๊ที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง มือใหม่เล่นได้ มือเก๋าเล่นดี เล่นจบเป็นเกมๆ ไม่กินเวลาชีวิตแน่นอนครับ ที่สำคัญตอนนี้ ล่าสุดนี้ Lost Saga ก็ได้ประกาศวันเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว โดยวันที่เปิด Beta Test คือ 20 มีนาคม เวลา 12.00 น. – 24 มีนาคม 2562 เวลา 23.59 น.และ เปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น. ใครที่กำลังรออยู่ตอนนี้ Lost Saga ก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครอยากเข้ามามันส์กับสุดยอดเกม Action Fighting กับเหล่าฮีโร่กว่าร้อยตัว บอกเลยว่าห้ามพลาด ! ที่สำคัญลงทะเบียนแล้วยังได้ไอเทมเจ๋งๆ ไว้ใช้อีกด้วยล่ะ ใครที่

สนใจก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ www.lostsaga.in.th เลยครับผม
วิธีลงทะเบียนแบบละเอียด: https://www.online-station.net/pc-console-game/view/126650

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้