5 เรื่องที่ทำให้เรารู้สึกเพลิดเพลินไปในแดนเถื่อนของเกม Red Dead Redemption 2

1.ชงและดื่มกาแฟ
ใน Red Dead Redemption 2 ได้มีการเพิ่มรายละเอียดเกี่ยวกับการชงกาแฟ ซึ่งดูผิวเผินแล้วมันไม่น่าจะสำคัญอะไรกับตัวเกม แต่เมื่อลองเล่นไปแล้ว จะพบว่ามันเป็นไอเดียที่เข้าท่ามาก เมื่อเห็นตัวเอกของเราอย่าง อาเธอร์ มอร์แกน นั่งจิบกาแฟข้างกองไฟ ในยามเช้าก่อนที่เราจะไปทำภารกิจหลักและภารกิจเสริมของเกม

2.ดูความเป็นไปของแจ็คน้อย
แจ็ค มาร์สตัน เป็นลูกชายของตัวเอกในภาคแรกอย่าง จอห์น มาร์สตัน และยังเป็นสมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดในแก๊งค์ของดัตช์ ที่ในภาคนี้เราจะรู้จักตัวตนของเขามากขึ้น โดยในภาคนี้  ในขณะที่สมาชิกคนอื่นกำลังวุ่นวายกับการเอาตัวรอดในโลกที่ยากลำบาก แต่แจ็คกลับเดินไปเดินมาพร้อมกับหนังสือในมือราวกับไม่เป็นทุกข์เป็นร้อนกับโลกแห่งความจริง

3.จับคนมัดแล้วโยนใส่รางรถไฟ
อันนี้ออกแนวด้านมืดสักหน่อย (ฮ่า….) ยอมรับกันมาเถอะว่าหลายคนอาจรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเป็นคนดี ก็เลยอาจจะอยากหาอะไรสนุกๆ ทำระหว่างเกม ซึ่งมันคงไม่มีอะไรสนุกไปมากกว่าจับคนมามัดแล้วโยนใส่รางรถไฟ และรอดูเวลาที่รถไฟแล่นทับร่างของ NPC ที่โชคร้ายคนนั้น 

4.หาสมบัติ
หนึ่งในเสน่ห์ของเกม Red Dead Redemption 2 ก็คือการค้นหาสมบัติ ซึ่งในเกมภาคนี้จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความยากลำบากในการหาสมบัติมากขึ้น และอาจต้องใช้เวลากับมันนานเป็นชั่วโมงๆ ในการออกค้นหา แต่มันก็คุ้มค่าไม่น้อยที่จะลองสวมบทเป็นนักล่าขุมทรัพย์ดูบ้าง

5.สำรวจบ้านร้างในยามค่ำคืน
เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยที่เราสามารถทำได้ในเกม มันให้ความรู้สึกเหมือนว่าเรากำลังเข้าไปในบ้านของครอบครัวเบเกอร์ใน Resident Evil 7 รวมไปถึงภาพยนตร์แนวสยองขวัญอีกหลายเรื่อง ที่จะทำให้เรารู้สึกสยดสยอง แต่ก็อดใจไม่ไหวที่จะเข้าไปสำรวจข้างในอยู่ดี จริงไหมล่ะ?

แปลโดย : Beer_Barbaro

Link ต้นฉบับ : https://www.sportskeeda.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้