ASUS TUF Gaming FX505DY พร้อมวางจำหน่ายแล้วด้วยสเป็คที่คุ้มค่าในราคาโดนใจ 

TUF Gaming FX505DY

หากเอ่ยชื่อของแบรนด์ไอทีชื่อดังอย่าง ASUS เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงต้องนึกถึงโน้ตบุ๊ค เกมมิ่งที่ทรงประสิทธิภาพ ใช้งานก็ยอด เล่นเกมก็เยี่ยม ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและความเชื่อมั่นจากเหล่าเกมเมอร์เสมอมา และในวันนี้  ASUS ก็ยังไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านโน้ตบุ๊ค เกมมิ่งอีกครั้ง เมื่อพวกเขาพร้อมปล่อยสุดยอดโน้ตบุ๊คอย่าง ASUS TUF Gaming FX505DY ที่มาพร้อมกับสเป็คคุ้มค่าและราคาเริ่มต้นสุดเร้าใจ วางจำหน่ายแล้ว!

TUF Gaming FX505DY
ASUS TUF Gaming FX505DY มีหน้าจอแบบ IPS-level FHD NanoEdge อัตรารีเฟรชภาพสูง 120 Hz ทำงานควบคู่กับเทคโนโลยี AMD FreeSync เพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหลเต็มอารมณ์ ASUS ถือแบรนด์แรกของโลกกับเกมมิ่งโปรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูงจาก AMD Ryzen 5 3550H และกราฟิกการ์ด Radeon RX 560X เพื่อทั้งการทำงานและการเล่นเกมที่ลื่นไหล ทนทานระดับมาตรฐานทางการทหาร โดยได้รับการรับรองระดับ MIL-STD-810G

TUF Gaming FX505DY

TUF Gaming FX505DY
เอซุสประเทศไทยประกาศพร้อมวางจำหน่าย TUF Gaming FX505DY เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่ใช้ขุมพลังโปรเซสเซอร์ AMD® Ryzen™ 5 3550H รุ่นล่าสุด พร้อมกับกราฟิกการ์ด Radeon™ RX560X ที่จะแสดงผลได้อย่างยอดเยี่ยมคู่กับหน้าจอแบบ 120Hz FreeSync กรอบหน้าจอบางพิเศษแบบ NanoEdge ให้มิติภาพที่เต็มตายิ่งขึ้นพร้อมขนาดตัวเครื่องที่เล็กลง ขณะที่ตัวเครื่องได้รับการเสริมความทนทานให้พร้อมรับมือกับทุกลักษณะการใช้งาน จากการออกแบบที่ชาญฉลาดและงานประกอบที่มีความปราณีตทำให้ FX505DY มีความลงตัวทั้งในด้านประสิทธิภาพ, อายุการใช้งานแบตเตอรี่, และความคุ้มค่า เพื่อให้ได้ประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดียิ่งกว่า

TUF Gaming FX505DY

TUF Gaming FX505DY
โปรเซสเซอร์ Ryzen จากทาง AMD ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในแวดวงเดสก์ท็อป และได้เวลาแล้วที่โน้ตบุ๊ค TUF Gaming จะเป็นผู้นำเอาโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดมาใช้ Ryzen Mobile APU เจนเนอเรชั่นที่ 2 นี้ใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในวงการแบบ 12 นาโนเมตร 

กราฟิกตระกูล Vega ที่ถูกติดตั้งมาบน APU ช่วยในการประหยัดพลังงานและยืดระยะเวลาการใช้งานบนแบตเตอรี่ทำได้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยสามารถเล่นไฟล์วิดิโอความละเอียดสูง 1080p ได้มากกว่าหกชั่วโมงบน FX505DY ขณะที่กราฟิกการ์ดแยกประสิทธิภาพสูงนั้นพร้อมเสมอสำหรับการเล่นเกม

สำหรับ FX505DY นั้นใช้เทคโนโลยี FreeSync ที่มีอัตราการรีเฟรชสัญญานภาพที่มีความยืดหยุ่น เพื่อให้มีความสัมพันธ์กับเฟรมเรทที่ได้จากกราฟิกการ์ด การผสานการทำงานของฮาร์ดแวร์ลักษณะนี้จะช่วยกำจัดอาการภาพฉีกขาด อาการคอขวดและภาพซ้อนเพื่อให้ได้ประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น 

TUF Gaming FX505DY
ASUS TUF Gaming FX505DY มีขนาดหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD แบบ IPS-level และยังโดดเด่นดีไซน์กรอบจอบางพิเศษแบบ NanoEdge และมุมมองภาพแบบ Wide Viewing Angles ที่จะยังให้สีสันสดใสแม้ไม่ได้มองหน้าจอในมุมตรง หน้าจอ FreeSync รีเฟรชเรท 120Hz ยังแสดงผลได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับเกมที่มีการดำเนินการแข่งขันอย่างรวดเร็วอย่าง CS:GO และ Overwatch

TUF Gaming FX505DY

TUF Gaming FX505DY มาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi 5 (802.11ac) และพอร์ท USB สามช่องเพื่อเชื่อมต่อกับสตอเรจภายนอก ไปพร้อมๆกับเกมมิ่งเม้าส์และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ได้และคุณยังสามารถดื่มด่ำไปกับการเล่นเกมด้วยเทคโนโลยี DTS Headphone:X® ที่จำลองเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 แชนแนลไปยังหูฟังหรือลำโพงของคุณ FX505DY สามารถเชื่อมต่อกับหน้าจอแยกหรือ TV ผ่านทาง HDMI 2.0.โดยที่ยังสามารถใช้งาน FreeSync ผ่านทาง HDMI กับหน้าจอที่รองรับ ให้ภาพในการเล่นเกมที่ลื่นไหลแม้บนหน้าจอที่ใหญ่ยิ่งกว่า

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.asus.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้