ผู้สร้าง ใบ้ เจ้าแม่ Bayonetta อาจได้ไปโชว์ลีลาในเกม Mortal Kombat 11

หรือเราจะได้เห็นเจ้าแม่ Bayonetta เข้าไปผสมโรงในเกมสุดโหด Mortal Kombat ด้วย? เมื่อล่าสุดนี้ ทางผู้ให้กำเนิดซีรีส์ Bayonetta อย่างคุณ Hideki Kamiya ได้กล่าวข้อความ “Mortal Kombat x Bayonetta” ผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขา ส่งผลให้แฟนๆ ของทั้งสองซีรีส์ใจไม่ดีไปตามๆ กัน เพราะไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงอะไรบางอย่าง ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าหม่อมแม่ Bayonetta เราอาจกลายมาเป็นตัวละคร Cross-over ให้กับเกม Mortal Kombat 11 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้นี่เอง

อันที่จริงแล้ว เจ้าป้า Bayonetta นั้นก็ไม่ใช่ว่าจะไม่คุ้นชินกับการไป Cross-over กับเกมต่อสู้ต่างๆ เสียทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ เธอก็เคยไปปรากฏตัวในเกมซีรีส์ Smash Bros. มาแล้วถึงสองเกม ซึ่งรวมไปถึงเกม Super Smash Bros Ultimate ที่วางแผนไปเมื่อปีที่แล้วด้วย ยิ่งเมื่อดูจากข่าวที่ว่าเกม Mortal Kombat 11 นั้นจะมาลงให้กับเครื่อง Switch ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นแผนการตลาดของ Nintendo ในการดึงคนให้มาซื้อเครื่องเล่นเกมของตนมากขึ้นโดยการเพิ่ม DLC ฉบับ Exclusive ให้กับเกม Mortal Kombat 11 โดยเฉพาะก็ได้

แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆ หลายคนรู้สึกตุ้มๆ ต่อมๆ กันก็คือเรตติ้งความรุนแรงของทั้งสองเกมนั่นเองค่ะ โดยเฉพาะเกม Mortal Kombat นั้นขึ้นชื่อด้านความโหดฮาร์ดคอร์ชนิดเห็นตับไตไส้พุงอยู่แล้ว ซึ่งต่างจากเกม Bayonetta ที่มีเรตความรุนแรงในระดับทั่วไปเท่านั้น และเชื่อว่าคงไม่มีแฟนเกม Bayonetta คนไหนเห็นเจ้าป้าโดนกระทำรุนแรงแบบเดียวกับที่ตัวละครเกม Mortal Kombat โดนแน่ๆ…

อย่างไรก็ตาม ตัวคุณ Kamiya นั้นเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วในด้านของนิสัยที่ชอบล้อเล่นของเขา ดังนั้นก็ไม่แน่ว่านี่อาจเป็นเพียงการหลอกแฟนๆ ชาว Twitter การครอสโอเวอร์ดังกล่าวก็อาจจะยังเกิดขึ้นได้เสมอหากเป็นคำสั่งจาก Nintendo จริงๆ ยังไงรอติดตามข่าวกันต่อไปดีกว่านะคะ

เครดิต: GameRevolution
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้