ผู้เล่น Fallout 76 ถูกแบนออกจากเกมเนื่องจากมีกระสุนเยอะเกินไป


    มีเรื่องแปลกเกิดขึ้นเมื่อผู้เล่น Fallout 76 ได้เข้าไปร้องเรียนกับผู้จัดการชุมชน Bethesda ว่าเขาใช้เวลาเล่นเกมนี้มากถึง 900 ชั่วโมง แต่กลับต้องถูกแบนเนื่องจากมีกระสุนอยู่ในตัวมากเกินไป เหตุการณณ์นี้ได้ส้รางความงุนงงกับผู้คนเป็นอย่างมาก

    คงเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเมื่อคนคนหนึ่งหลงรักเกมหนึ่ง และใช้เวลาไปกับมันถึง 900 ชั่วโมง และการเดินทางอันแสนยาวนานของเขาต้องจบลงด้วยการแบนโดยเหตุผลที่แปลกประหลาดที่ว่าเขามีกระสุนอยู่ในตัวมากเกินไป จนทำให้ Bethesda คิดว่าเป็นการใช่สิ่งผิดปกติของเกมหาผลประโยชน์ทางอ้อม ทำให้ถูกแบนจาก West Virginia ยาวนานอย่างไม่มีกำหนด

   ผู้ใช้ redditGlorf12 กล่าวว่า Bethesda ตัดสินใจแบนเขาเพราะว่า พวกเขาคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะรวบรวมกระสุนจำนวนมากขนาดนี้ได้ภายในเวลาที่มีอยู่ โดยภาพถ่ายหน้าจอระบุว่า Bethesda ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการแบนครั้งนี้ ได้มีการตั้งข้อสังเกตุว่าGlorf12 ได้รวบรวมสิ่งของหายากกว่า 100,000 รายการภายใน 30 วัน และยังมีกระสุนแบบพิเศษจำนวน 140,960 ลูก สำหรับตัวละครหลักและตัวอื่นๆอีกมากในบัญชีรรอง

    ใน e-mail ระบุว่าเขาจะถูกแบนจนกว่า “ปัญหาจะได้รับการแก้ไขจากการอัพเดตในอนาคต” แต่ตอนนี้แพทช์ใหม่ก็เข้ามาแล้วทาง Glorf12ก็ยังไม่ถูกปลดแบนอยู่ดี ในขณะที่เจ้าตัวบอกว่า “ผมไม่เคยมีกระสุนจำนวนมหาศาลขนาดที่ว่าเลย สิ่งที่ทำก็คือการสลับกระสุนระหว่างบัญชีหลักกับบัญชีรองในขณะที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเล่นปืนไหนเป็นปืนหลัก”

    จนถึงทุกวันนี้ประเด็นต่างๆก็ยังไม่ถูกเคลียให้ชัดเจนคำตอบจากผู้จัดการชุมชน Bethesda มีเพียงให้รอการติดต่อกลับไป เรื่องราวที่น่าสับสนอันยาวนานนี้จะจบลงอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิด

ที่มา https://www.pcgamer.com
โดย Heyden

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้