รวม 5 เกมลดราคาน่าซื้อของค่าย Square Enix ที่กำลังลดราคาจัดหนักบน Steam

หากพูดถึงค่ายเกมยักษใหญ่อย่าง Square Enix เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงต้องรู้จักอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาวางจำหน่ายเกมที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมในซีรี่ส์ Final Fantas, Tomb Raider, Just Cause ซึ่งในคราวนี้เกมของทาง Square Enix กำลังลดจัดหนักอยู่บน Steam ส่วนจะมีเกมไหนโดนใจ น่าซื้อมาเล่นบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

 

FINAL FANTASY XV WINDOWS EDITION
ราคา: 844.50 บาท
กดซื้อ: FINAL FANTASY XV WINDOWS EDITION
FINAL FANTASY XV WINDOWS EDITION ดูจะเป็นวิวัฒนาการของซีรีส์ที่น่าสนใจ ตัวเกมมีความน่าสนใจในหลายๆ ด้านทั้ง ระบบต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่ผสมกับองค์ประกอบของ RPG ได้อย่างลงตัวบุคลิกของตัวละครในกลุ่มช่วยเพิ่มสีสันให้กับการเดินทางได้เป็นอย่างดี มีหลายสิ่งให้เลือกทำโดยอิสระมากกว่าแค่ดำเนินเกมไปตามเนื้อเรื่องและอื่นๆ


 

FINAL FANTASY VIII
ราคา: 144.99 บาท
กดซื้อ: FINAL FANTASY VIII
FINAL FANTASY VIII จะเป็นเรื่องราวความรักของคนหนุ่มสาวต่างยุคต่างสมัยเป็นหลัก ตัวเกมมีระบบต่อสู้และพล็อตเรื่องที่ดี และยังมีประเด็นเรื่องมิตรภาพของเพื่อน คู่ปรับ โดยมีฉากหลักคือการต่อสู้กับเหล่าบรรดาแม่มดที่หวังใช้ประตูเวลา กลับมาทำลายโลก นับเป็นอีกหนึ่งภาคที่ยอดเยี่ยมจนเกมเมอร์หลายคนยกนิ้วให้


 

Shadow of the Tomb Raider
ราคา: 994.50 บาท
กดซื้อ: Shadow of the Tomb Raider
Shadow of the Tomb Raider นั้นถือเป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยที่ได้รับความนิยมกันมาอย่างยาวนาน ตัวเกมมีจุดเด่นในเรื่องของเกมเพลย์ที่เล่นแล้วสนุก กราฟิกหรือบรรยากาศต่างๆ ถูกรังสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงาม สมจริง ปริศนาในภาคนี้ก็ออกแบบมาได้อย่างดี โดยรวมแล้วถือว่าภาคนี้ยังคงหน้าติดตามอยู่ครับ


 

Just Cause 4
ราคา: 994.50 บาท
กดซื้อ: Just Cause 4
โดยรวมแล้ว Just Cause 4 ก็ยังคงเป็นเกมที่เน้นแอ็กชั่นแบบเหนือจริงที่เราคุ้นเคย แม้ว่าจะมีลูกเล่นใหม่ๆ ของ Grapple Hook และ Extreme Weather เพิ่มเข้ามา แต่มันก็ไม่สร้างความตื่นตาให้กับการเล่นได้เท่าที่ควร หากใครต้องการเกมที่ให้คุณได้สวมบทบาทสร้างความระห่ำไปทั่วโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก Just Cause 4 ก็คงจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีครับ


 

DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age – Digital Edition of Light 
ราคา: 1,045 บาท
กดซื้อ: DRAGON QUEST XI Echoes of an Elusive Age – Digital Edition of Light
เป็นเกมแนว RPG ที่มาพร้อมระบบการต่อสู้ในรูปแบบ Turn-based ตัวเกมรองรับผู้เล่นเดี่ยวตามโหมดเนื้อเรื่อง สู่การผจญภัยในพื้นที่เปิดกว้างที่มาพร้อมภารกิจหลักและรองที่น่าสนใจ ตัวเกมมีความยาวในการเล่นมากกว่า 100 ชั่วโมงเลยทีเดียว


 

สำหรับการลดราคาเกมของทาง Square Enix จะมีโปรโมชั่นถึงแค่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เท่านั้น ใครสนใจเกมไหนก็รีบๆ กดซื้อกันนะครับ
ที่มา: https://store.steampowered.com/sale
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้